“นายกปู”ยิ้มหวานงดจ้อสื่อ

“นายกฯ” งดให้สัมภาษณ์ยิ้มหวานบอกสื่อวันนี้ไม่มีประเด็น ด้าน "พงศ์พิชาญ"แท็กซี่เจ้าปัญหายืนชูป้ายหน้ารัฐสภา ร้องหาทนายและหลักทรัพย์ค้ำประกันเพื่อสู้คดี

“นายกปู”ยิ้มหวานงดจ้อสื่อ


                   ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ว่า เวลา 09.30 น. นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล จากนั้นเวลา 12.20 น. เดินทางเข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎร โดยทีมรักษาความปลอดภัยได้ปรับเปลี่ยนมาใช้ขบวนเล็กแทน เพื่อความคล่องตัวและไม่ให้เป็นที่จับจ้องของบุคคลทั่วไป


              ขณะที่ นายพงศ์พิชาญ ธนถิรพงษ์ โชเฟอร์แท็กซี่ ที่เคยขับรถปาดขบวนของนายกรัฐมนตรี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และถูกศาลให้คุมประพฤติเป็นเวลา 1 ปีจากโทษจำคุกรอลงอาญา 1 ปี มายืนชูป้ายร้องเรียนและขอความเป็นธรรม โดยมี พ.ต.อ.จักรภพ สุคนธราช ผกก.สน.ดุสิต และชุดรักษาความปลอดภัยของนายกรัฐมนตรี ยืนประกบระหว่างที่ขบวนรถของนายกรัฐมนตรี วิ่งเข้าอาคารรัฐสภา แต่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงใด ๆ เกิดขึ้น เนื่องจากนายพงศ์พิชาญ ไม่ทันสังเกต

               ทั้งนี้ป้ายข้อความร้องเรียนของนายพงศ์พิชาญ เป็นรูปของตัวเองที่บุกรุกสถานที่ราชการต่าง ๆ อาทิ รัฐสภา และทำเนียบรัฐบาล พร้อมมีข้อความว่าต้องการทนายความและหลักทรัพย์ค้ำประกันในการสู้คดีของตัวเอง
ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ใดๆ เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามจะสอบถามในประเด็นต่าง ๆ เพียงแต่กล่าวสั้น ๆ พร้อมรอยยิ้มว่า “วันนี้ไม่มีประเด็นคะ” ก่อนเดินเลี่ยงขึ้นรถออกไปจากอาคารรัฐสภา และเข้ามายังทำเนียบรัฐบาลอีกครั้ง จนกระทั่งเวลา 14.00น. นายอำพน กิตติอำพน เลขาธิการ ครม.ได้เดินทางเข้าพบและคาดว่าเป็นการหารือเพื่อเตรียมนำ ครม.ใหม่เข้าเฝ้าเพื่อถวายสัตย์ปฏิญาณตน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์