นักเคลื่อนไหวรีบเบรก ผู้เตรียมประท้วง ฟิล์มซบเพื่อไทย


นักเคลื่อนไหวรีบเบรก ผู้เตรียมประท้วง ฟิล์มซบเพื่อไทย


นางสาวสรัญญา แก้วประเสริฐ นักเคลื่อนไหวทางการเมือง กลุ่มพลังมด มหาวิทยาลัยมหิดล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า


 ใครจะไปประท้วงต่อต้านคุณฟิล์มที่พรรคเพื่อไทยวันศุกร์ที่ 16 ส.ค. นี้ กรุณาเช็คข่าวให้ดีๆ ก่อนนะคะว่าคุณฟิล์มเคยร่วมม็อบ กปปส. จริงหรือไม่?มีหลายคนแย้งว่าคุณฟิล์มไม่เคยเป่านกหวีด

ดิฉันลองสืบค้นดูในกูเกิลก็ไม่พบภาพหรือหลักฐานที่แสดงว่าคุณฟิล์มร่วมม็อบ กปปส. หากใครมีหลักฐานว่าคุณฟิล์มทำสิ่งดังกล่าว ช่วยแสดงด้วยค่ะ จะได้มั่นใจว่าที่จะไปแสดงพลังกันวันศุกร์นี้มันชอบธรรมจริงๆ


ในขณะที่ นายพิพัฒน์ชัย ไพบูลย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส กทม. พรรคเพื่อไทย และอดีตโฆษกกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกระแสข่าวว่าจะมีกลุ่มคนมาคัดค้านฟิล์ม รัฐภูมิ เข้าสังกัดพรรคเพื่อไทย เนื่องจากคุณฟิล์มเคยร่วมชุมนุมกับกลุ่ม กปปส. ว่า

 “ตนในฐานะคนเพื่อไทยและหนึ่งในกลุ่ม นปช.อยากฝากว่าหากกระแสข่าวนี้เป็นจริง ตนอยากให้กลุ่มดังกล่าว ยกเลิกกิจกรรมนั้นเถอะ ตนในฐานะนักเคลื่อนไหวคนหนึ่ง ไม่เคยรู้จักกับคุณฟิล์มเป็นการส่วนตัว และไม่ทราบว่าเขาเคยชุมนุมกับกลุ่มไหนบ้าง 

แต่ถึงแม้นเขาเคยชุมนุมกับกลุ่ม กปปส.ก็ตาม “แต่วันนี้เขากลับมาร่วมแนวทางเดียวกับเรานั่นแสดงว่า เขารู้แล้วว่าแนวทาง กปปส.มิใช่แนวทางประชาธิปไตย  และการที่เขาลาออกจากพรรคเดิมเขาก็พูดชัดว่า พรรคนั้นสนับสนุนเผด็จการ ไม่ใช่แนวทางของเขา แสดงว่าคุณฟิล์ม มีแนวคิดแบบ ปชต. เราสมควรสนับสนุน และอยากเชิญชวนคนที่ตาสว่างแล้วกลับใจมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคฝ่าย ปชต.กันมากๆ เราต้องลดอคติ ลดทิฐิ เพื่อร่วมกันนำประเทศออกจากความขัดแย้ง”

นักเคลื่อนไหวรีบเบรก ผู้เตรียมประท้วง ฟิล์มซบเพื่อไทย


   ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ศิลปินและนักร้อง ก่อนหน้านี้ได้ลาออกจากพรรคพลังท้องถิ่นไทย จะเดินทางเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย (พท.) ในวันที่ 16 ส.ค.นี้ ที่ทำการพรรคเพื่อไทย โดยนายรัฐภูมิสนใจสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยตั้งแต่ช่วงเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่ลาออกจากพรรคพลังท้องถิ่นไทย เพราะทราบว่าทางพรรคเพื่อไทยมีการตั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ขึ้นมาทำงาน

เครดิตแหล่งข้อมูล : thaipost.net,matichon.co.th

นักเคลื่อนไหวรีบเบรก ผู้เตรียมประท้วง ฟิล์มซบเพื่อไทย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์