นพดลโต้เดือดมาร์คด่าขี้ข้าแม้ว

“นพดล” โต้เดือด “มาร์ค” ด่าขี้ข้า “ทักษิณ” เหน็บอย่าดีแต่พูดสิ่งไม่สร้างสรรค์

นพดลโต้เดือดมาร์คด่าขี้ข้าแม้ว


                เมื่อวันที่ 28 ม.ค. นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวตอบโต้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ตามที่นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่าตนเป็นขี้ข้า พ.ต.ท.ทักษิณ ที่เห็นด้วยกับการนิรโทษกรรมพี่น้องที่มาชุมนุมทางการเมืองและเห็นด้วยกับการรับคำท้าของนายอภิสิทธิ์ ที่ให้นิรโทษกรรมทุกคนยกเว้นนายอภิสิทธิ์ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ และ พ.ต.ท.ทักษิณ นั้น ตนเห็นว่านายอภิสิทธิ์ พูดจาก้าวร้าวไม่สร้างสรรค์ ดูหมิ่นดูแคลนคนอื่น ทั้งที่ตนเองไม่ได้โจมตีหรือพาดพิงนายอภิสิทธิ์ เลย


                นายนพดล กล่าวต่อว่า ส่วนตัวแค่แสดงความเห็นด้วยกับการนิรโทษกรรมด้วยความบริสุทธิ์ใจ แม้จะเห็นว่าคดีความต่าง ๆ ที่มีต่อ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นคดีที่เกิดหลังการรัฐประหาร และสอบสวนโดยคนที่เป็นปฏิปักษ์ทางการเมือง ซึ่งล้วนขัดหลักนิติธรรมและไม่อาจยอมรับได้ ประชาชนส่วนใหญ่ก็เห็นด้วยและสนับสนุนแนวทางของพรรคการเมืองฝ่าย พ.ต.ท.ทักษิณ จึงไม่เข้าใจว่าทำไมนายอภิสิทธิ์ ถึงไม่แสดงความเห็นอย่างนักการเมืองที่มีวุฒิภาวะและพูดจาอย่างสร้างสรรค์


               “ผมว่าคนที่เป็นถึงอดีตนายกรัฐมนตรีควรรักษาเกียรติในตำแหน่งไว้บ้าง อย่าดีแต่พูดสิ่งที่ไม่สร้างสรรค์ ดูถูกดูแคลนคนไปทั่ว ผมเป็นที่ปรึกษากฎหมายพ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้เป็นขี้ข้าแต่ถ้าจะเป็นขี้ข้าใคร ผมขอเป็นขี้ข้านักการเมืองที่มาจากประชาชนและทำประโยชน์ให้ประชาชนมากมาย ไม่ขอเป็นขี้ข้านักการเมืองที่ดีแต่แกว่งปากไปวัน ๆ และแพ้เลือกตั้งทุกครั้ง” นายนพดล กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์