นพดลโต้อภิสิทธิ์ซัดฝ่ายใดไม่เคารพกติกา

นพดลโต้อภิสิทธิ์ซัดฝ่ายใดไม่เคารพกติกา

"นพดล ปัทมะ" โต้ "อภิสิทธิ์" ซัดฝ่ายใดกันแน่ ไม่เคารพกติกา ลั่น ประชาชนตาสว่างแล้ว ตัดสินเลือกฝ่าย "พ.ต.ท.ทักษิณ" เที่ยงธรรมสุด


นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า ตามที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ โหนกระแสแมนยูฯ และเรียกร้องให้ พ.ต.ท.ทักษิณ และเสื้อแดงเคารพกติกานั้น ตนเองดีใจ ที่นายอภิสิทธิ์ เห็นว่าการเคารพกติกาบ้านเมืองเป็นสิ่งที่สำคัญ แต่อยากถามว่า การบอยขอตการเลือกตั้งของ นายอภิสิทธิ์ ในปี 2548

รวมไปถึงแนวคิดการขอพระราชทานนายกรัฐมนตรีตามมาตรา 7 และการรัฐประหารเพื่อล้มรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชนนั้น ถือเป็นการเคารพกติกาหรือไม่

เพราะนอกจากไม่เคารพแล้ว ยังฉีกรัฐธรรมนูญปี 40 และตั้งคณะกรรมการ คตส. มาสอบสวน พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งเป็นเรื่องที่ขัดหลักนิติธรรม และ นายอภิสิทธิ์ ไม่รู้ร้อนรู้หนาวกับการรัฐประหาร และรัฐธรรมนูญที่ไม่เป็นประชาธิปไตยหรือไม่


พร้อมกันนี้ ระบุว่า ถึงเวลาแล้วที่นักการเมืองจะเลิกการพูดอย่างทำอย่าง เพราะ 5 - 6 ปีที่ผ่านมา สังคมไทยได้ตาสว่างและรู้แล้วว่า นักการเมืองพวกใดที่เป็นฝ่ายประชาธิปไตย และนักการเมืองใด ที่ได้ประโยชน์จากกติกาที่ไม่เป็นธรรม อีกทั้งการที่ประชาชนยังสนับสนุนฝ่าย พ.ต.ท.ทักษิณ ตลอดมา ก็เป็นการตัดสินว่าประชาชนเป็นผู้ตัดสินเที่ยงธรรมที่สุด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์