นพดลเผยทักษิณอยู่จีนอากาศหนาวแต่อุ่นใจ

นพดลเผยทักษิณอยู่จีนอากาศหนาวแต่อุ่นใจ


นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขณะนี้พ.ต.ท.ทักษิณได้เดินทางมายังกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน และจะพักอาศัยอยู่ระยะหนึ่ง

แต่ไม่ได้มาเคลื่อนไหวทางการเมืองใดๆ เพราะความจริงท่านก็มีเชื้อสายจีนและมีเพื่อนเยอะ หลังจากถูกยึดอำนาจก็ใช้เวลาช่วงหนึ่งอยู่ในประเทศจีน และก็เดินทางไป 2-3 ครั้งแล้ว ส่วนกรณีที่จะมีคนไปพบนั้นก็ถือเป็นเรื่องปกติธรรมดาของคนรักกัน แต่ตนไม่รู้ว่าจะมีใครไปพบที่ประเทศจีนบ้าง และมีนักการเมืองไปพบหรือไม่ แม้ที่จีนเวลานี้จะอากาศหนาว แต่บรรยากาศคงอบอวลอบอุ่น ทั้งนี้ ส่วนตัวได้คุยกับพ.ต.ท.ทักษิณถึงสถานการณ์การเมืองไทยอยู่บ้าง ซึ่งก็พบว่าท่านติดตามความเป็นไปอยู่ตลอด 

ผู้สื่อข่าวถามว่า พ.ต.ท.ทักษิณได้แสดงความเป็นห่วงการทำหน้าที่ในตำแหน่งนายกฯของน.ส.ยิ่งลักษณ์หรือไม่ นายนพดล กล่าวว่า แน่นอนว่าตอนต้นพ.ต.ท.ทักษิณก็เอาใจช่วยเยอะหน่อย เพราะน.ส.ยิ่งลักษณ์ยังใหม่ทางการเมือง และต้องเจอฝ่ายค้านมืออาชีพอย่างพรรคประชาธิปัตย์ แต่พอบริหารไประยะหนึ่งก็สบายใจขึ้น น้องสาวของท่านเอาอยู่ มีความอดทน เรียนรู้งานได้เร็ว ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรหนักใจเป็นพิเศษ

 อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ทักษิณคิดว่ารัฐมนตรีต้องช่วยงานนายกฯ และภาพรวมของรัฐบาลให้มากขึ้น ทำงานเป็นทีมมากขึ้น ไม่ใช่ดูแลแค่เฉพาะกระทรวงของตัวเอง



นพดลเผยทักษิณอยู่จีนอากาศหนาวแต่อุ่นใจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์