นพดลเผยกลับ ทักษิณ เจ็ตส่วนตัว

ที่กระทรวงการต่างประเทศ นายนพดล ปัทมะ รมว.ต่างประเทศ

ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวที่พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางกลับไทยว่า ล่าสุด ยังไม่ทราบว่าความเคลื่อนไหวเป็นอย่างไร เพราะหลังตนกลับจากจีนแล้วก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้กันอีก เท่าที่คุยกับพ.ต.ท.ทักษิณ ที่ปักกิ่งวันที่ 24 ก.พ. พ.ต.ท.ทักษิณยืนยันว่าจะออกแถลงการณ์ในวันที่ 26 ก.พ. ซึ่งเป็นไปได้ที่จะเดินทางกลับตามที่อดีตนายกฯ แถลง หลังจากออกแถลงการณ์แล้ว คงจะเดินทางกลับภายใน 1-5 วันนี้ ซึ่งน.ส. ศันสนีย์ คงจะทราบรายละเอียดมากกว่าตน

นายนพดล กล่าวว่า ขอให้รอการยืนยันจาก พ.ต.ท.ทักษิณด้วยตนเอง แม้ตนอยากจะโทรศัพท์หาเพื่อถามรายละเอียดให้ แต่ก็เกรงว่านักข่าวจะตั้งข้อสงสัยว่าเป็นรัฐมนตรีของใคร

ไม่ได้เล่นตัว แต่ต้องระมัดระวังการให้ข่าว ตนโทรศัพท์หา พ.ต.ท.ทักษิณ เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ก็หารือเรื่องอื่นๆ ไม่ได้คุยเรื่องกำหนดการกลับไทย อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางกลับด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวและลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ ส่วนการเดินทางไปฮ่องกงของนายพานทองแท้ ชินวัตร ตนไม่ทราบเรื่อง ส่วนการเดินทางไปพบกับอดีตนายกฯ ที่ปักกิ่งนั้น ตนไปโดยส่วนตัวด้วยเครื่องบินไชน่า แอร์ไลน์ เพื่อมอบหมายงานให้ที่ปรึกษาด้านกฎหมายคนใหม่ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ดำเนินการต่อจากตน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์