นพดลยันทักษิณไม่พบนายกฯที่เขมรแน่นอน


นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าพ.ต.ท.ทักษิณจะเดินทางไปประเทศกัมพูชาในวันที่ 19 ก.ย.ว่า

พ.ต.ท.ทักษิณได้รับเชิญจาก Royal Academy of Cambodia ซึ่งเป็นราชบัณฑิตยสถานของประเทศกัมพูชา ร่วมกับ Centrist Asia Pacific Democrat International ซึ่งเป็นองค์กรรัฐสภาเอเชียแปซิฟิค ที่จัดประชุมสมาชิกรัฐสภาเอเชียแปซิฟิคประจำปี

โดยได้เชิญอดีตนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีหลายท่านให้ไปบรรยายเรื่องเศรษฐกิจเอเชียและเศรษฐกิจโลกในช่วงเช้าของวันที่ 19 ก.ย. ซึ่งพ.ต.ท.ทักษิณก็ได้รับเชิญด้วย แต่ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรอการยืนยันจากพ.ต.ท.ทักษิณว่าจะเดินทางไปหรือไม่

อย่างไรก็ตาม หากพ.ต.ท.ทักษิณตัดสินใจที่จะเดินทางไปก็คงจะอยู่ไม่ถึงวันที่ 24 ก.ย.ที่จะมีการแข่งขันฟุตบอลระหว่างส.ส.พรรคเพื่อไทยและแกนนำนปช.กับรัฐบาลกัมพูชาอย่างแน่นอน แต่ท่านจะเดินทางไปในวันใดนั้นตนยังไม่ได้รับการยืนยันจากท่าน แต่คงจะไม่เดินทางไปในช่วงเดียวกันกับน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางไปกัมพูชาอย่างแน่นอน และหลังจากที่พ.ต.ท.ทักษิณเดินทางออกจากประเทศกัมพูชาแล้วจะไปประเทศไหนต่อนั้น ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจากท่านด้วยเช่นกัน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์