นพดลตีปี๊บทีวีแม้วออนแอร์พรุ่งนี้

เมื่อวันที่ 31 ต.ค. นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้(1 พ.ย.) เวลา 12.00 น. จะมีการเปิดตัวทีวี 100 ช่องของ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นครั้งแรก  โดยช่วงแรกจะทดลองออกอากาศ 2 ช่อง คือ O channel เป็นช่องโทรทัศน์โอท็อป เพื่อเปิดโอกาสให้มีการขายสินค้าและเผยแพร่ไปทั่วโลก และ Clever Channel เป็นช่องโทรทัศน์เพื่อการศึกษา โดยจะมีแผนการเรียนการสอนของโรงเรียนชื่อดังหลายแห่ง

     นายนพดล กล่าวว่า ช่องทางที่จะติดต่อสื่อสารระหว่าง พ.ต.ท.ทักษิณ กับประชาชนขณะนี้มี 6 ช่องทาง คือ 1.ทางเว็บไซต์ทักษิณไลฟ์ดอทคอมซึ่งเป็นข่าวสารทั่วไปของ พ.ต.ท.ทักษิณ 2.ทางเว็บไซต์ทักษิณไลฟ์ดอทคอม/เรดิโอซึ่งเป็นการจัดรายการวิทยุทุกวันอังคารเวลา 20.30 น. - 21.30 น. 3.ทวิตเตอร์ ซึ่งมีอยู่ 2 ช่องทาง คือ thaksinlives ซึ่งเป็นข่าวสารทั่วไป และอีกช่องทางคือ thaksinbiz เพื่อเปิดโอกาสให้นักธุรกิจได้สอบถามปัญหาและขอคำแนะนำต่างๆ 4.ช่องทางเฟซบุ๊ค 5.โทรทัศน์ 100 ช่อง และ 6.SMS ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ซึ่งประชาชนสามารถส่งขอรับข้อความได้ โดยเสียค่าบริการในการส่งครั้งแรก 3 บาท จากนั้นจะรับข้อมูลจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ฟรีตลอดจนกว่าจะเลิกใช้บริการ

     นายนพดล กล่าว "ฝากบอกรัฐบาลและนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รมต.ประจำสำนักนายกฯ ว่าไม่ต้องตระหนกอะไร เพราะการดำเนินการทุกอย่างไม่ได้หวังผลทางการเมืองหรือล้มรัฐบาล แต่เป็นการเพิ่มช่องทางการสื่อสารระหว่างพ.ต.ท.ทักษิณ กับประชาชนให้มากขึ้นเท่านั้น"

     ขณะที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์โดยเชิญชวนให้ประชาชนที่สนใจเข้ามาใช้ช่องทางรับข่าวสารผ่านระบบ sms ทางโทรศัพท์มือถือที่จะเริ่มส่งครั้งแรกในวันพรุ่งนี้ รวมทั้งเปิดเผยว่าในวันนี้มีกลุ่มบุคคลจากประเทศไทยเดินทางมาเยี่ยม แต่ไม่ได้เปิดเผยว่าเป็นใคร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์