นพดลชี้ประชาธิปัตย์ก้าวไม่พ้นทักษิณ

นพดลชี้ประชาธิปัตย์ก้าวไม่พ้นทักษิณ

"นพดล ปัทมะ" ชี้ พรรคประชาธิปัตย์ ก้าวไม่พ้น "พ.ต.ท.ทักษิณ" ระบุ เตรียมผลักดันการสร้างอนาคตประเทศ เป็นนโยบายต่อไป


นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โฟสต์เฟซบุ๊กว่า ตามที่พรรคประชาธิปัตย์ จัดทอล์คโชว์ และกล่าวโจมตี อดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ และคัดค้านโครงการบริหารจัดการน้ำ 3.5 แสนล้านนั้น ไม่รู้สึกแปลกใจที่พรรคประชาธิปัตย์ ยังโจมตีใส่ร้ายแบบแผ่นเสียงตกร่อง เพราะ นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เคยบอกว่า พรรคประชาธิปัตย์ แพ้ในรอบ 20 ปีที่ผ่านมา ไม่ใช่เพราะเงิน แต่เพราะคิดไม่ทัน และจะใช้วิธีการแบบเดิม

ทำให้นึกถึงอดีตที่มีพรรคการเมือง ใช้คนไปตะโกนในโรงหนัง ใส่ร้าย นายปรีดี พนมยงค์ จนทำให้ต้องหนีไปอยู่ต่างประเทศ และที่พรรคประชาธิปัตย์ พูดถึงระบอบทักษิณ ก็สอดรับเป็นวาทกรรมเดียวกันกับกลุ่มหน้ากากขาว


นายนพดล กล่าวอีกว่า ตอนนี้คนไทยมีทางเลือกว่าจะสนับสนุนนักการเมืองที่ต้องการสร้างอนาคตให้ประเทศไทย ไม่ว่าเป็นเรื่องโครงการบริหารจัดการน้ำ การสร้างระบบราง การสร้างรายได้ให้ชาวนา โดยนโยบายจำนำ และการสร้างประชาธิปไตยโดยการแก้ไขรัฐธรรมนูญ หรือจะสนับสนุนนักการเมืองที่ขัดขวางโครงการต่างๆ เหล่านี้ ซึ่งพรรคเพื่อไทย จะผลักดันการสร้างอนาคตประเทศเป็นนโยบายต่อไป เพื่อให้ประชาชนตัดสินในการเลือกตั้งครั้งต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์