“นพดล” รับ “ทักษิณ” เปลี่ยนแผนแวะฮ่องกง

“นพดล” รับ “ทักษิณ” เปลี่ยนแผนแวะฮ่องกง

“นพดล” รับ “ทักษิณ” เปลี่ยนแผนแวะฮ่องกง เปิดทางสะดวกคนเข้าพบ แนะหากเป็นเรื่องปรับครม.ต้องไปคุยกับนายกรัฐมนตรี เชื่อปม"โกหกสีขาว "ไม่เป็นเหตุบีบ "โต้ง " พ้นครม .

วานนี้ ( 29 ส.ค. )  นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า
 
ตนเองได้พูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (29 ส.ค.) ทราบว่าพ.ต.ท.ทักษิณเดินทางออกจากกรุงปักกิ่ง ประเทศจีนแล้วและขณะนี้อยู่ที่เกาะฮ่องกง เป็นการเปลี่ยนแผนกลับดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ช้าขึ้นบ้าง แต่ไม่ทราบว่าพ.ต.ท.ทักษิณเดินทางมาทำอะไรที่เกาะฮ่องกง แต่พ.ต.ท.ทักษิณก็มีเพื่อนฝูงคนรู้จักเยอะและการจะเดินทางไปพบที่เกาะฮ่องกงสะดวก ใช้เวลาน้อยกว่าจะไปที่กรุงปักกิ่ง แต่ไม่น่าจะเกี่ยวกับการปรับ ครม. เพราะการปรับ ครม.บางทีก็ไม่ต้องเดินทางไปคุยกันก็ได้
      
“แต่ถ้าจะมีคนไปพบพ.ต.ท.ทักษิณก็เป็นเรื่องธรรมดา คนที่ไปพบก็มีหลายวัตถุประสงค์ ไปเพราะรัก คิดถึง ไปเยี่ยมเยือน บางคนก็ไปขอนู่นขอนี่ถ้าพูดตรงๆ พูดความจริงเรื่องตำแหน่งก็มี แต่ถ้าเป็นเรื่องปรับ ครม.ต้องไปคุยกับนายกรัฐมนตรี” นายนพดล กล่าว
        
เมื่อถามถึงรายงานข่าวที่ระบุว่ามีแกนนำพรรคเพื่อไทยเสนอปรับ ครม.เร็วขึ้น

หลังสถานการณ์รัฐบาลไม่สู้ดีโดยเฉพาะจากกรณีนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและ  รมว.คลังยอมรับว่าโกหกเป้าตัวเลขการส่งออกของ นายนพดล กล่าวว่า นายกรัฐมนตรีบอกไปแล้วว่ากรณีนายกิตติรัตน์ไม่เป็นเหตุให้ปรับ ครม.ดังนั้นคิดว่าถ้านายกิตติรัตน์อธิบายกับสังคมให้เข้าใจว่าไม่มีเจตนาที่จะพูดเช่นนั้นก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร และจากการพูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณ ก็ไม่ได้แสดงความหนักใจรวมถึงไม่ได้พูดคุยกันในเรื่องแต่งตั้งปลัดกระทรวงกลาโหม เพราะเป็นเรื่องที่ รมว.กลาโหมต้องรับผิดชอบ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์