“นพดล” ยัน “ทักษิณ” อยู่ดูไบ โต้ข่าวลอบเข้าเชียงราย

“นพดล” ยัน “ทักษิณ” อยู่ดูไบ โต้ข่าวลอบเข้าเชียงราย ติง “ขวัญชัย” ฟังเสียงส่วนใหญ่ หนุนออก กม.นิรโทษกรรมเป็นผลดีต่อรัฐบาล ด้าน “ขวัญชัย” ประกาศไม่สังฆกรรม นปช.

“นพดล” ยัน “ทักษิณ” อยู่ดูไบ โต้ข่าวลอบเข้าเชียงราย


              นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีสื่อบางสำนักเสนอรายงานข่าวว่าพ.ต.ท.ทักษิณ แอบเดินทางมาพักที่ดอยแม่สลอง จ.เชียงราย ว่า ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนเพิ่งโทรศัพท์พูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะนี้พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางไปไหนจะมีกำหนดการที่ชัดเจน และไปอย่างเปิดเผยสง่างาม คนที่ออกมาให้ข่าวโดยไม่ประสงค์ออกนามเป็นผู้ไม่ประสงค์ดีหวังให้เกิดความสับสน ไม่ทราบว่าต้องการอะไร ขอร้องว่าอย่าใช้วิธีสร้างความสับสนให้ประชาชน

           นายนพดล กล่าวว่า ไม่ได้พูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณ ถึงความขัดแย้งระหว่าง นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดรฯ กับแกนนำกลุ่ม นปช.แต่ส่วนตัวคิดว่าเป็นเพียงความเห็นที่แตกต่าง แต่บุคคลเหล่านี้ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยด้วยกันมานานก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ไม่ว่ามีความเห็นต่างอย่างไรสุดท้ายก็ต้องฟังเสียงส่วนใหญ่ ส่วนตัวมองว่าการออกกฎหมายนิรโทษกรรมจะไม่ส่งผลกระทบต่อเสถียรภาพรัฐบาล ตรงกันข้ามจะเป็นจุดเริ่มต้นของการปรองดอง สมานแผลในชาติ เสถียรภาพรัฐบาลก็จะมั่นคงมากขึ้น ส่วนพ.ต.ท.ทักษิณ จะต้องเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยหรือไม่นั้น มองว่า 2 ฝ่ายคุยกันได้ แต่ก็ต้องประเมินว่าจะบานปลายหรือไม่ แต่คิดว่าไม่น่าจะบานปลาย

           ด้านนายขวัญชัย กล่าวว่า เช้าวันเดียวกันนี้ได้พูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องความขัดแย้ง บอกเพียงว่าให้ตนกับนายวิเชียร ขาวขำ นายกอบจ.อุดรธานี ร่วมมือกันทำงานพัฒนาจ.อุดรธานี ทั้งนี้ยืนยันว่าตนและ 20 แกนนำเสื้อแดงในจังหวัดภาคอีสานไม่ชอบ นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธาน นปช. เป็นเรื่องตัวบุคคล ไม่ได้โจมตีองค์กร นปช.แต่เมื่อแตะต้องไม่ได้แกนนำคนอื่นๆออกมาโจมตีกันอย่างนี้ ทำตัวเป็นอำมาตย์ ก็คงไม่จำเป็นต้องคุยกันอีกแล้ว เพราะเป็นอย่างนี้มาหลายครั้งแล้ว ต่อไปก็ต่างคนต่างอยู่ พวกตนจะไม่เข้าร่วมกิจกรรม นปช. แต่จะทำเสื้อแดงอีสานให้แข็งแกร่งขึ้น 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์