นพดล ฉะ อภิสิทธิ์-สุเทพทำลายระบบสภา

นายนพดล ปัทมะ นายนพดล ปัทมะ

"นพดล ปัทมะ" ฉะ "อภิสิทธิ์ - สุเทพ" ละทิ้งหลักการ ทำลายระบบสภา เพื่อแสวงหาอำนาจ วอน มีน้ำใจนักกีฬา

นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ส่งอีเมล์ถึงสื่อมวลชน ถึงกรณีการขัดขวางการประชุมสภาของพรรคประชาธิปัตย์ ในการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.ปรองดองแห่งชาติ ใน 2 วันที่ผ่านมาว่า 

กรณีที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้าน บอกว่ายอมเสียภาพลักษณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อขัดขวางร่างพ.ร.บ.ปรองดองแห่งชาติ และในกรณีที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ กับ นายอภิสิทธิ์ ประกาศจะขัดขวางกฎหมายทุกวิถีทาง รวมถึงเรียกร้องประชาชนออกมาประท้วงเพื่อขวางร่าง พ.ร.บ.ปรองดองเเห่งชาติ สะท้อนให้เห็นตัวตนของ นายอภิสิทธิ์ ว่าเป็นนักการเมืองที่ยอมทิ้งหลักการ ไม่เคารพกติกา แตกต่างจากภาพลักษณ์ที่พยายามสร้างว่าเป็นนักประชาธิปไต ยและยึดมั่นในหลักการโดยสิ้นเชิง
 
นายนพดล กล่าวอีกว่า นายอภิสิทธิ์ พร้อมจะทิ้งหลักการ และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ตนเองเข้าสู่อำนาจ และบรรลุเป้าหมาย โดยไม่สนใจว่าเป็นการทำลายกระบวนการทางรัฐสภา และเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้ามโดยไม่สนใจรัฐธรรมนูญ ข้อบังคับสภา และมารยาทและความดีงามทั้งปวงของระบอบประชาธิปไตย

นอกจากนี้ นายนพดล เรียกร้องให้ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ มีน้ำใจนักกีฬาในการพิจารณา พ.ร.บ.ปรองดอง เพราะว่ายังมีอีกหลายขั้นตอน ไม่ควรคัดค้านอย่างเอาเป็นเอาตาย ตีรวน คุกคาม และทำร้าย นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสภาผู้แทนราษฎร และ ส.ส.พรรคเพื่อไทย อย่างที่เป็นข่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์