นปช.ทยอยรวมตัวอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย


พล.ต.ต. กรีรินทร์ อินทร์แก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึง สถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง ที่นัดรวมตัวทำพิธีในเย็นวันนี้ว่า

ขณะนี้ บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย มีกลุ่มคนเสื้อแดงบางส่วนเดินทางมาถึงแล้ว คาดว่า จะเดินทางมามากขึ้นในช่วงบ่าย เนื่องจากพิธีจะเริ่มในช่วงเย็น ซึ่งขณะนี้มีเพียงกลุ่มผู้ค้า ที่มาจับจองพื้นที่ขายสินค้าและจากการประเมิน เชื่อว่า จะมีผู้ชุมนุม ประมาณ 4,000 - 5,000 คน และเมื่อทำพิธีเสร็จสิ้นแล้ว จะสลายตัวตามปกติ ไม่มีเหตุรุนแรง ดังเช่นที่ผ่านมา และหากพบว่า มีจำนวนผู้ชุมนุมมาก อาจพิจารณาดูแลเรื่องการจราจร คอยอำนวยความสะดวก ให้ประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้อง และดูแลผู้ชุมนุมด้วย ทั้งนี้ อยากขอให้ผู้ชุมนุมไม่ว่าจะเป็นกลุ่มใดถือเป็นคนไทยเช่นกันและพึงระลึกว่า ไม่ต้องการเห็นบ้านเมืองวุ่นวาย


ด้าน พ.ต.อ.พงษ์ สังข์มุรินทร์ ผู้กำกับการ สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผย ถึงกระแสข่าว กลุ่มคนเสื้อแดง จะรวมตัวกันหน้าศาลรัฐธรรมนูญ หลังศาลยกคำร้องตัดสิน คดียุบพรรคพรรคประชาธิปัตย์ว่า ขณะนี้ ยังไม่มีกลุ่มดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ เตรียมกำลังคอยดูแลความปลอดภัยแล้ว และจากการข่าว ยังไม่ระบุว่า กลุ่มดังกล่าว จะเดินทางมาในช่วงเวลาใด





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์