นปช.ทยอยรวมตัวราชมังคลาฯ-จนท.คุมเข้ม


รายการความจริงวันนี้ ให้อดีตนายกฯทักษิณ โฟนอิน21.30 น. ขณะล่าสุดม็อบนปช. ทยอยรวมตัวหน้าสนามราชมังคลาฯ แล้ว โดยพร้อมใจใส่เสื้อแดงและพกตีนตบ ติดตัว



เว็บไซต์ไทยอีนิวส์ เปิดเผย กำหนดงานจัดรายการความจริงวันนี้ ต้านรัฐประหาร ที่สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน ดังนี้ เวลา 13.00 น. เปิดให้ประชาชนเข้าสู่สนามกีฬา ต่อด้วยการแสดงของ วงดนตรีของกรมประชาสัมพันธ์ ศิษย์ สุนทราภรณ์ จากนั้นพราหมณ์จาก จ.นครศรีธรรมราช ทำพิธีบวงสรวง และอ่านคัมภีร์พระเวทย์โบราณ พร้อมกับแจกจ่ายเหรียญท้าวจตุคามรามเทพ

เวลา 16.45 น. เริ่มงานอย่างเป็นทางการ วิสา คัญทัพ ขับร้องเพลง ต่อด้วยการปราศรัยคนละครึ่งชั่วโมง เริ่มต้นโดย นายก่อแก้ว พิกุลทอง, นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคพลังประชาชน นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย นายวีระ มุสิกพงศ์ นายจักรภพ เพ็ญแข นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา และ นายอดิศร เพียงเกษ


เวลา 21.30 น. พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แขกรับเชิญ กล่าวปราศรัยผ่านช่องทางพิเศษ จากนั้น นายวีระ ขึ้นกล่าวปิดท้าย ส่วนกรณีนายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกฯ จะมาปรากฏตัวบนเวทีหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับสุขภาพของนายสมัคร


ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ช่วงเช้าวันนี้ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน “ความจริงวันนี้ สัญจร” ครั้งที่ 2 ของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช.ได้มีการจัดสถานที่ไว้พร้อมรับการรวมตัวของกลุ่ม นปช. แล้ว ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างเข้มงวด ล่าสุด เริ่มมี นปช. จากหลายจังหวัด อาทิ สมุทรปราการ เชียงใหม่ เพชรบูรณ์เดินทางมาถึงแล้ว แต่ยังไม่สามารถเข้าไปในสนามฟุตบอลได้ เนื่องจาก เจ้าหน้าที่จะเปิดให้เข้าได้ ในเวลา 08.00 น.


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล และ ตำรวจนครบาล 4 จะเข้าตรวจวัตถุระเบิดก่อนเปิดให้ประชาชนเข้าร่วมงาน

ขณะที่ ภายในสนามฟุตบอลด้านเหนือ บริเวณกระถางคบเพลิง โดยพื้นที่ลู่วิ่งด้านล่าง จะใช้เป็นเวทีหลักติดตั้งเครื่องขยายเสียงเสร็จเรียบร้อยแล้ว ฉากหลังเป็นรูปประชาชนจำนวนมากที่ไปร่วมงานความจริงวันนี้ที่ เมืองทองธานี โดยมีรูปของ นายวีระ นายจตุพร และ นายณัฐวุฒิ ระบุข้อความ truth today

สำหรับ กลุ่ม นปช. ที่เดินทางมาครั้งนี้ มาจากหลาย จังหวัด อาทิ สมุทรปราการ เชียงใหม่ เพชรบูรณ์ แต่ยังไม่สามารถเข้าไปในสนามฟุตบอลได้ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลและตำรวจนครบาล 4 จะเข้าตรวจวัตถุระเบิดก่อนเปิดให้ประชาชนเข้าร่วมงาน




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์