นปช. ปะทะกลุ่มพันธมิตรฯ หน้า บก.ทบ. มีผู้บาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้ (2 ส.ค.) ว่า ขณะนี้ กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่ง ชาติ (นปช.) ได้เคลื่อนขบวนออกจากบริเวณสนามหลวงมาตามถนนราชดำเนินและฝ่าด่านเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งแนวสกัดกั้น จนไปถึงบริเวณหน้ากองบัญชาการกองทัพบกและบริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์
หลังจากนั้น กลุ่ม นปช. ได้ปะทะกับกลุ่มพันธมิตรประชาเพื่อประชาธิปไตยจนมีผู้บาดได้รับบาดเจ็บ แต่ยังไม่ทราบจำนวนที่ชัดเจน โดยเจ้าหน้าที่แพทย์ได้นำรถฉุกเฉินเข้ามารับตัวผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัว อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่ผู้ชุมนุมทั้ง 2 ฝ่ายปะทะกันด้วยไม้ด้ามธงและท่อนเหล็ก ได้เกิดเสียงคล้ายการยิงปืนดังขึ้นหลายนัดผู้สื่อข่าวรายว่า ล่าสุด พล.ต.ต.สุชาติ เหมือนแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลและเจ้าหน้าตำรวจอีกจำนวนหนึ่งได้เคลื่อนขบวนจากกองบัญชาการตำรวจนครบาลผ่านแยก จปร. มายังบริเวณที่เกิดการปะทะกันแล้ว ขณะเดียวกันได้มีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่เพื่อเข้าระงับเหตุเพิ่มเติมเป็นการด่วน

สำหรับบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ บริเวณภายในทำเนียบรัฐบาลนั้น บรรดาแกนนำได้สั่งให้ผู้ชุมนุมและการ์ดพันธมิตรฯ เตรียมพร้อมรับเหตุการณ์ความรุนแรงที่อาจจะเกิดขึ้น พร้อมประกาศมาตราการรักษาความปลอดภัยเป็นระดับที่ 4    


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์