นครบาลประชุมเครียด ปรับโผโยกย้ายนอกรอบ

ผบช.น.เรียกประชุมเครียด รองผู้บัญชาการ-ผู้การนครบาล 1-9 ปรับโผโยกย้ายนายตำรวจระดับสารวัตร-รองผู้กำกับการ นอกฤดูกาล เผยมีผู้ถูกเสนอชื่อออกนอกหน่วย 60 นาย หวั่นกระทบขวัญและกำลังใจลูกน้อง


พล.ต.ท.วิโรจน์ จันทรังษี ได้เรียกประชุมนายตำรวจ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (15 ก.พ.) พล.ต.ท.วิโรจน์ จันทรังษี ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.)ได้เรียกประชุมนายตำรวจระดับ รองผู้บัญชาการ (รองผบช.) ผู้บังคับการนครบาล 1-9 (ผบก.น.1-9) เพื่อพิจารณาโยกย้ายรายชื่อนายตำรวจระดับสารวัตร และรองผู้กำกับการ (รอง ผกก.) ตามคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อปรับเปลี่ยนกำลังพลตามความเหมาะสมในการทำหน้าที่ โดยที่ประชุมลงความเห็นให้แต่ละกองบังคับการเสนอชื่อผู้ที่สมควรถูกโยกย้ายออกนอกหน่วยขึ้นมาพิจารณา ซึ่งมีผู้ถูกเสนอชื่อให้ออกนอกหน่วยทั้งหมด 60 นาย จากสายงานสืบสวนและป้องกันปราบปราม ขณะที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีความต้องการให้ย้ายออกนอกหน่วยจำนวน 23 นายเท่านั้น

โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่า การเสนอย้ายครั้งนี้เป็นการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เข้ากับการทำงานตามนโยบายของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แหล่งข่าวเปิดเผยด้วยว่า การโยกย้ายครั้งนี้ได้สร้างความหนักใจให้กับ พล.ต.ท.วิโรจน์ และนายตำรวจระดับสูงเป็นอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่เป็นการโยกย้ายนอกฤดูกาลเท่านั้น แต่ยังเป็นการโยกย้ายลูกน้องออกนอกหน่วยโดยไม่มีความผิด ซึ่งกระทบต่อขวัญและกำลังใจอีกด้วย


ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์