นครบาล1 ยันไม่หนักใจหากถูกโยกย้าย


เมื่อเวลา 22.00 น.วานนี้ (31ส.ค.)พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ปล่อยแถวตำรวจกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 จำนวน 200 นาย ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานบันเทิง ฟันแฟล็ก ในซอยรามคำแหง 65 ตามนโยบายป้องกันและปราบปรามยาเสพติดของรัฐบาล

โดยผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล จะมีมาตรการในเชิงรุก ด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด และอาชญากรรมในพื้นที่รับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง หลังมีคำสั่งกำชับให้แต่ละพื้นที่ เพิ่มความเข้มงวดในการปราบปรามยาเสพติด และบ่อนการพนัน / แหล่งอบายมุข เช่น ตู้ม้า ยืนยันว่า ในพื้นที่กรุงเทพมหานครขณะนี้ไม่มี ตู้ม้า และบ่อนการพนัน อย่างไรก็ตาม หากพบว่า มีการร้องเรียนและตรวจสอบพบ ว่ามีการปล่อยปละละเลย หัวหน้าสถานีตำรวจ จะต้องถูกดำเนินการทางวินัย ด้วยการสั่งย้ายออกนอกพื้นที่ทันที ส่วนกรณีที่มีข่าวว่ามีบ่อนการพนัน ในย่านพระราม 3 ซึ่งเจ้าของเป็นผู้ใกล้ชิดกับนักการเมืองในรัฐบาลนั้น ยังไม่ได้รับรายงานอย่างเป็นทางการ แต่จะสั่งการให้ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง 


ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยังยืนยันด้วยว่า ไม่รู้สึกหนักใจ หากจะมีการโยกย้ายตนออกจากตำแหน่ง ซึ่งเรื่องนี้ เป็นอำนาจของผู้บังคับบัญชา ที่จะพิจารณาตามความเหมาะสม 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์