ธีรัตถ์เผย ไม่เคยร่อนใบลา ทิ้งเก้าอี้โฆษกรัฐบาล เชื่อคนปล่อยข่าว หวังดิสเครดิต

ธีรัตถ์เผย ไม่เคยร่อนใบลา ทิ้งเก้าอี้โฆษกรัฐบาล เชื่อคนปล่อยข่าว หวังดิสเครดิต



"ธีรัตถ์"เผย ไม่เคยร่อนใบลา ทิ้งเก้าอี้โฆษกรัฐบาล เชื่อคนปล่อยข่าว หวังดิสเครดิต

เมื่อวันที่23พ.ย.นายธีรัตถ์ รัตนเสวี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ ถึงกระแสข่าวยื่นใบลาออกจากตำแหน่ง โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ว่า ไม่เคยทำ เชื่อว่าเป็นการปล่อยข่าวเพื่อลดความน่าเชื่อถือทางการเมืองของตน เช่นเดียวกับกรณีของนายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตร ที่มีกระแสข่าวว่าจะลาออก แต่ไม่ใช่เรื่องจริง ตนยังตั้งใจทำหน้าที่อย่างเต็มที่และมีการวางแผนงานสำหรับปี2557ไปแล้ว   

  "ผมตอบเรื่องนี้มา2-3ครั้งแล้ว แต่ไม่รู้ว่าคนที่ให้ข่าวหวังผลออะไร แต่เชื่อว่าเป็นการดิสเครดิตทางการเมือง"นายธีรัตถ์ กล่าว

 เมื่อถามว่านายนายกรัฐมนตรี ได้กำชับให้หน่วยงานความมั่นคง ดูแลการชุมนุมอย่างไร นายธีรัตถ์ กล่าวว่า ได้กำชับไปทางศอรส.ให้ดูแลความปลอดภัยสถานที่สำคัญบ้านพักบุคคลสำคัญช่วงชุมนุมทางการเมืองประกาศยกระดับในวันที่24 พ.ย.รวมทั้งเฝ้าระวังการก่อเหตุร้ายจากมือที่สามและให้รายงานสถานการณ์ให้นายกฯรับทราบเป็นระยะๆ 

สำหรับการเตรียมความพร้อมการเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลระหว่างวันที่ 26-28 พฤศจิกายนนี้ นายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายให้นายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ นายวราเทพ รัตนากร รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและรมช.เกษตรและสหกรณ์ ดูแลข้อมูลการทำงานเรื่องต่างๆของรัฐบาลชี้แจงข้อกล่าวหาของฝ่ายค้าน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์