ธิดาแดงดี๊ด๊า“มาร์ค-เทือก”คอพาดเขียงคดี91ศพ

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม เวลา 13.00 น. ที่ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล ลาดพร้าว

ธิดาแดงดี๊ด๊า“มาร์ค-เทือก”คอพาดเขียงคดี91ศพ


               นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)หรือกลุ่มคนเสื้อแดง และนายธนาวุฒิ วิชัยดิษฐ โฆษก นปช.ร่วมแถลงข่าว

โดยนายธนาวุฒิ กล่าวว่า คนเสื้อแดงยังคงมีข้อเรียกร้องชัดเจนว่าต้องแก้ไขรัฐธรรมนูญ ที่สอดคล้องกับพรรคเพื่อไทย ที่เคยระบุว่าจะแก้ไขรัฐธรรมนูญ แต่วันนี้ก็ยังค้างอยู่ที่รัฐสภา วันนี้ต้องกล้าที่จะโหวตในวาระ 3 อย่ากลัวว่าจะมีกลุ่มจ้องล้มรัฐบาล ถึงไม่โหวตรัฐธรรมนูญวาระที่ 3 เขาก็จ้องล้มอยู่แล้ว พร้อมกันนี้ขอแสดงความยินดีกับญาติพี่น้องของประชาชนที่เสียชีวิตจากการชุมนุม ที่วันนี้กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ได้เริ่มกระบวนการฟ้องคนสั่งฆ่าแล้ว


           ด้านนางธิดากล่าวว่า ถือเป็นการนับหนึ่งของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ที่ต้องเข้าสู่ระบบประชาธิปไตย ต้องเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหา นี่เป็นประวัติศาสตร์การเมืองหน้าใหม่ ที่ผู้สั่งการไม่มียศจอมพลหรือนายพล แต่เป็นพลเรือนรายแรกที่ถูกตั้งข้อหามุ่งร้ายต่อชีวิตประชาชน จากนี้ไปมีอีกหลายคดีที่ต้องเจอ ประเทศนี้จะไม่มีสวรรค์สำหรับ 2 คนนี้อีกแล้ว


         ทั้งนี้ ขอให้เจ้าหน้าที่กล้าหาญทำความจริงให้ปรากฎ อนาคตจะไม่มีใครกล้าฆ่าประชาชนกลางถนนอีกแล้ว และในสถานการณ์ขณะนี้ยังมีการต่อสู้ เราไม่ควรประมาท กองกำลังนอกระบบแช่แข็งประเทศยังมีอยู่ แต่ต้องยุติไปเนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วย สำหรับกองกำลังในกองทัพ เราขอปรบมือให้ ที่ขณะนี้ยังไม่มีข่าวชัดเจนว่าจะมีการรัฐประหารยึดอำนาจ แต่ไม่อาจยืนยันว่าจะไม่เกิดขึ้นในประเทศไทย ส่วนแนวรบที่เป็นองค์กรอิสระทั้งหลายและเครือข่ายชนชั้นนำ พวกเขากำลังเตรียมพร้อมขย้ำรัฐบาล คนเสื้อแดงอย่าวางใจต้องเตรียมพร้อมไว้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์