“ธิดา” ยันเสื้อแดงเปิดวิน จยย.เถื่อนไม่ได้

“ธิดา” ปัดคนอ้างเสื้อแดงเปิดวิน จยย.เถื่อน หลังถูกแฉการ์ดนปช. มีเอี่ยว โยนรัฐบาลส่งเสริมให้ประชาชนมีอาชีพที่สุจริต

“ธิดา” ยันเสื้อแดงเปิดวิน จยย.เถื่อนไม่ได้


นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการณ์แห่งชาติ (นปช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง เข้าร้องเรียนที่ทำเนียบรัฐบาลว่ามีกลุ่มบุคคลอ้างเป็นการ์ดนปช.เข้าไปตั้งวินรถจักรยานยนต์เถื่อน ว่า

เคยได้ยินเรื่องนี้มาเหมือนกันว่ามีการ์ดเสื้อแดงบ้างหรือคนเสื้อแดงบ้างเข้าทำเรื่องนี้ ซึ่งตนก็รับฟังด้วยความเป็นห่วง อย่างไรก็ตามคิดว่าการเอาความเป็นคนเสื้อแดงเป็นอ้างเพียงอย่างเดียวคงไม่สามารถตั้งวินจักรยานยนต์รับจ้างขึ้นมาได้ เพราะเรื่องนี้ต้องผ่านด่านหลายด่านทั้งฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ใช่ว่าเป็นเสื้อแดงแล้วจะไปตั้งวินเถื่อนขึ้นมาได้ เรื่องนี้อาจจะเป็นความขัดแย้งของวินเดิมและวินที่เกิดขึ้นมาใหม่ ตนไม่สบายใจเพราะวินเก่าๆ เองก็เป็นคนเสื้อ แดงทั้งนั้น


นางธิดา กล่าวอีกว่า กรณีที่เกิดขึ้นเป็นการสะท้อนว่าประชาชนต้องการประกอบอาชีพ ซึ่งเป็นเรื่องที่รัฐบาลต้องแก้ปัญหาและส่งเสริมให้ประชาชนมีอาชีพที่สุจริตทำ

ซึ่งการเข้าไปจัดระเบียบถือเป็นเรื่องดีและต้องดำเนินการแก้ปัญหาให้ประชาชน โดยเฉพาะการส่งเสริมวินจักรยานยนต์ที่ถูกกฎหมายเพิ่มให้เหมาะสมไม่ให้เกิดการกระทบกระทั่งกัน เพราะเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เกิดวินใหม่ขึ้นเพราะวินเก่าก็มีการผูกขาดและมีการขายเสื้อวินในราคาที่แพงมากจนทำให้เกิดวินใหม่ขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์