ธาริต ดัก สุเทพกรณีจ่อส่งทนายเลื่อนวัน

ธาริต ดัก สุเทพกรณีจ่อส่งทนายเลื่อนวัน

อธิบดีดีเอสไอ ดัก "สุเทพ" กรณีจ่อส่งทนายเลื่อนวันเข้ารับทราบข้อกล่าวหา หากเป็นการนำม็อบชุมนุมไม่สามารถเลื่อนได้ ชี้ เหตุผลต้องสมควร ระบุเตรียมสถานที่พร้อมแล้ว


นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไอ เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีที่ ดีเอสไอ ได้ส่งหมายเรียกให้แกนนำ กปปส. ทั้ง 38 คน เข้ารายงานตัวในวันที่ 26 - 27 ธันวาคม นี้ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้เตรียมส่งทนายความไปขอเลื่อนวันออกไป ในกรณีที่ นายสุเทพ จะส่งทนายขอเลื่อนการเข้ารับทราบข้อกล่าวหานี้จะต้องดูเหตุผลประกอบซึ่งหากเป็นการเจ็บป่วยไม่สามารถเดินทางมาได้พิจารณาแล้วเห็นสมควรก็สามารถทำได้ 

แต่หากเป็นการขอระยะเวลาในการเป็นผู้นำมวลชนหรือทำในเรื่องไม่ถูกต้อง ความไม่สงบนั้น ไม่สามารถเลื่อนวันได้อย่างแน่นอน ด้านมาตรการรักษาความปลอดภัย นั้น อธิบดีดีเอสไอ กล่าวว่า ทางดีเอสไอได้มีการจัดเตรียมสถานที่และเจ้าหน้าที่ไว้เรียบร้อยแล้ว และไม่ได้มีการประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เพื่อให้ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย โดยใช้เพียงกำลังเจ้าหน้าที่ของดีเอสไอเท่านั้น เนื่องจากเชื่อว่าแกนนำทั้ง 38 คนจะเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาด้วยความสงบเรียบร้อย พร้อมเชื่อมั่นว่า แกนนำจะไม่กระทำผิดซ้ำอีก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์