ธนาธร ยอมรับมีคนทาบทามว่าที่ ส.ส.อนาคตใหม่


ธนาธร ยอมรับมีคนทาบทามว่าที่ ส.ส.อนาคตใหม่

แม้แต่พรรคอนาคตใหม่ยังมีกระแสว่าจะมีงูเห่าสีส้ม ซึ่งวันนี้ (29 มี.ค.) นายธนาธร จึงรุ่งเรื่องกิจ หัวหน้าพรรค ยอมรับว่ามีความพยายามทาบทามให้ว่าที่ ส.ส.ของพรรคเปลี่ยนขั้วไปสนับสนุนพรรคอื่นเพื่อตั้งรัฐบาล

วันนี้ (29 มี.ค.2562) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า ขณะนี้มีความพยายามทำให้เกิดงูเห่าภายในพรรค ด้วยการทาบทามว่าที่ ส.ส.ของพรรคให้ไปสนับสนุนการจัดตั้งรัฐบาล ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐานแล้ว พร้อมมั่นใจในอุดมการณ์ที่ชัดเจนของว่าที่ ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ทุกคน และคงไม่มีใครย้ายข้างแปรขั้วไปยกมือให้กับฝากฝั่งอื่น

"ส.ส.ของพรรคอนาคตใหม่โดนทาบทามจริง ด้วยการให้ผลประโยชน์ต่างๆ แต่เชื่อว่า ส.ส.พรรครวมตัวกันเพราะมีอุดมการณ์เหมือนกัน ไม่ใช่กลุ่มคนที่รวมตัวกันเพราะอยากมีตำแหน่งทางการเมือง หรือต้องการผลประโยชน์ทางการเงิน"

นายธนาธร ยังระบุถึงบทบาทของ กกต.ในตอนนี้ว่าถือเป็นองค์กรอิสระที่ประสบปัญหาด้านวิกฤตศรัทธาครั้งใหญ่ ดังนั้นทางออกเดียวคือทุกกระบวนการจากนี้ต้องโปร่งใส หากมีความผิดพลาดที่หน่วยใดควรจัดการเลือกตั้งในระดับเขตใหม่ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหา


และเมื่อถามว่าได้พูดคุยกับนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ บ้างหรือไม่?

นายธนาธรยิ้ม พร้อมตอบเพียงสั้นๆ ว่า "ไม่ได้คุยกัน อยากคุยอยู่ คิดถึง"

หลังการให้สัมภาษณ์ นายธนาธรพาสื่อมวลชนไปยังชั้น 7 ของอาคารไทยซัมมิท ที่ซึ่งเคยเป็นที่ตั้งของบริษัท วี ลัค มีเดีย จากกรณีเกี่ยวเนื่องการขายหุ้นบริษัทของนายธนาธรและภรรยา โดยพบว่าบริษัทปิดตัวไปตั้งแต่เดือน พ.ย.2561 และนายธนาธรยืนยันว่า เมื่อผู้ถือหุ้นมีมติยกเลิกกิจการ เขาจึงทำเรื่องขายหุ้นทั้งของตัวเองและภรรยาไปตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค.2562 ก่อนการประกาศรับสมัคร ส.ส. จึงยืนยันในความบริสุทธิ์ใจและมั่นใจว่ากรณีนี้จะไม่กระทบต่อคุณสมบัติ ส.ส.ของตัวเอง

ธนาธร ยอมรับมีคนทาบทามว่าที่ ส.ส.อนาคตใหม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Thai PBS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์