ท้า มาร์ค เปิดหลักฐาน แม้วเจรจาพูโล

ท้า มาร์ค เปิดหลักฐาน แม้วเจรจาพูโล

วานนี้ (8 เม.ย.) นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

กล่าวถึงกรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ระบุว่ามีหลักฐานที่แสดงว่าพ.ต.ท.ทักษิณไปเจรจากับแกนนำกลุ่มก่อความไม่สงบในภาคใต้ที่ประเทศมาเลเซีย ว่า ความจริงในเรื่องดังกล่าวเป็นไปตามที่พ.ต.ท.ทักษิณ และรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องกับงานด้านความมั่นคงให้สัมภาษณ์ คือยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่เคยไปเจรจากับกลุ่มก่อความไม่สงบอย่างที่พรรคประชาธิปัตย์กล่าวห และรูปถ่ายที่นำมากล่าวอ้างก็เป็นภาพตัดต่อ หากนายอภิสิทธิ์ยืนยันว่ามีข้อมูลจริงก็ขอให้นำมาเปิดเผย การที่ท้าให้แสดงพาสปอร์ตของพ.ต.ท.ทักษิณ เพื่อดูการเข้า ออก ประเทศมาเลเซียนั้น ขอบอกว่าเมื่อใครเป็นผู้กล่าวหา คนๆนั้นก็ต้องรับผิดชอบนำหลักฐานมาพิสูจน์เอง ไม่ใช่โยนไปให้คนอื่น

อย่างไรก็ตามคงไม่ดำเนินการฟ้องร้องเอาผิดทางกฎหมายเพราะไม่เข้าข่ายความผิดฐานหมิ่นประมาท แต่พฤติกรรมดังกล่าวไม่เหนือความคาดหมาย
 
เพราะพรรคประชาธิปัตย์เอาจริงเอาจังมากกับความพยายามลดความน่าเชื่อถือและทำลาย พ.ต.ท.ทักษิณ กับรัฐบาลพรรคเพื่อไทย หน้าที่ของรัฐบาลคือต้องชี้แจงให้ประชาชนรับทราบ แต่ทั้งนี้อยากบอกไปยังนายอภิสิทธิ์ว่าการแก้ไขปัญหาภาคใต้จำเป็นต้องได้รับความร่วมมือทั้งจากฝ่ายค้านและรัฐบาล ไม่ควรนำเรื่องผิวเผินมาใช้เป็นประเด็นการเมืองดิสเครดิตกัน.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์