ท่านใหม่ทรงโต้เข้าพท. พบจิ๋ว-หน่อยเรื่องฟุตบอล

วันที่ 14 พ.ย. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ประธานมูลนิธิไทยพึ่งไทย

ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวพาดพิงเป็นผู้ประสานพล.ต.ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือท่านใหม่ ลงสมัครส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทยว่า ขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง พล.ต.ม.จ.จุลเจิมเคยรับสั่งกับตนจริงใน 2 ประเด็น คือเรื่องโครงการมูลนิธิไทยพึ่งไทย ซึ่งท่านได้แสดงความชื่นชมในการดำเนินงานและยินดีนับสนุนช่วยเหลือ ส่วนประเด็นที่สองเรื่องสโมสรฟุตบอลทีมราชวิถี โดยพูดคุยกันในลักษณะจะช่วยเข้าไปสนับสนุน ยืนยันว่าไม่เคยพูดเรื่องการเมืองเลย ส่วนที่มีข่าวว่าพล.ต.ม.จ.จุลเจิมพูดคุยกับพล.อ.ชวลิต นั้น ตนไม่ทราบว่าประเด็นใดบ้าง ต้องถามพล.อ.ชวลิต


 “ดิฉันไม่สบายใจกับข่าวดังกล่าว เพราะรู้ฐานะตัวเองดี ไม่กล้าดึงฟ้าต่ำ อีกทั้งตอนนี้อยู่ระหว่างถูกตัดสิทธิ์ 5 ปี ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวหรือชักนำใคร ยืนยันว่าไม่มีการประสานผ่านดิฉัน” คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว


 พล.ต.มจ.จุลเจิม ยุคล ประทานสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ถึงข่าวดังกล่าวว่า ไม่เป็นความจริง

ข่าวที่ลงสับสนและสร้างความเสียหายและผลกระทบกับบุคคลที่มีชื่อเกี่ยวข้องทั้งหมด ส่วนตัวรู้จักกับคุณหญิงสุดารัตน์มานาน และไปพบจริง แต่เพื่อพูดคุยกรณีที่กำลังทำทีมสโมสรฟุตบอลราชวิถี เห็นว่าคุณหญิงสุดารัตน์เป็นบุคคลกว้างขวาง และในปีหน้าจะส่งทีมลงแข่งขัน จึงต้องการให้คุณหญิงสุดารัตน์ช่วยหาสปอนเซอร์ให้ ในฐานะรู้จักและเคารพนับถือกันมาตลอดก็ได้พูดจากัน นอกจากนี้ยังได้ปวารณาตัวที่จะช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นเบื้องหน้าหรือเบื้องหลังงานในมูลนิธิไทยพึ่งไทย เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และในบางโครงการตามพระราชดำริ ยืนยันว่าไม่ได้คุยกันเรื่องการเมือง


 เมื่อทูลถามว่าสนใจลงเล่นการเมืองหรือไม่ พล.ต.มจ.จุลเจิม รับสั่งว่า บอกไปแล้วว่าเป็นเจ้า งานทุกอย่างที่ทำ ไม่ว่าโครงการใดๆ ก็พร้อมจะทำถวาย

เพราะเห็นว่าทุกรัฐบาลมีแต่พูด ทั้งนี้ ในฐานะคนที่เคารพนับถือ ยืนยันและไม่เคยเชื่อว่าพล.อ.ชวลิตจะคิดร้ายต่อประเทศและสถาบัน ที่ผ่านมาพล.อ.ชวลิตได้ทำให้เห็นแล้ว อีกทั้งตระกูลยงใจยุทธก็ทำงานใกล้ชิดและไม่เคยด่างพร้อย ดังนั้นข้อกล่าวหาต่างๆ ที่เกี่ยวกับพล.อ.ชวลิต จึงไม่เชื่อและพร้อมต่อสู้ หากมีใครกล่าวหา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์