ที่แท้ปูนัดเจอแม้วที่ญี่ปุ่น

ที่แท้ปูนัดเจอแม้วที่ญี่ปุ่น

แฉ "ปู" นัดเจอ "แม้ว" ที่ญี่ปุ่น มี "ผู้กำกับหนุ่ย" ตร.ติดตามไปด้วย ก่อนควงแขนพี่ชายไปทำบุญที่อินเดียด้วยกัน หึ่งอดีตส.ส.เพื่อไทย เล็งร่วมคณะเพียบ

เมื่อวันที่ 20 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

พร้อมด้วย ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือน้องไปป์ บุตรชาย ได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อพักผ่อนเป็นการส่วนตัว โดยอดีตนายกฯ เตรียมพาบุตรชาย ไปเล่นเครื่องเล่นที่สวนสนุก ดิสนีย์แลนด์ โดยมีเพื่อนสนิทของน้องไปป์ รวมถึงคนในครอบครัวร่วมเดินทางไปด้วย นอกจากนี้ยังมี พ.ต.อ.วทัญญู วัชรผโลทัย นายตำรวจติดตามทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยติดตามไปด้วย อย่างไรก็ตามการเดินทางออกนอกประเทศของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ในครั้งนี้ ได้มีการแจ้งไปยังคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว



รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลา 3 วัน

โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาพบ จากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ จะเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวไปทำบุญที่ประเทศอินเดีย และจะมี อดีต ส.ส. เพื่อไทยไปร่วมทำบุญด้วยเป็นจำนวนมาก ในระหว่างวันที่ 24-26 ต.ค. จากนั้นจะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 26 ต.ค.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์