ทำเนียบทำความสะอาดใหญ่..รอรับนายกหญิง

ภาพข่าวจาก INN


สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ออกตรวจความเรียบร้อย ห้องทำงานนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศแล้ว พร้อมสั่งทำความสะอาด ตึกสันติไมตรี และตึกไทยคู่ฟ้า ครั้งใหญ่

นายภราดา เณรบำรุง และ น.ส.เรณู ตังคจิวางกูร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร ซึ่งเป็นข้าราชการประจำ ที่จะเป็นคณะทำงานของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้เดินสำรวจความเรียบร้อย ภายในตึกไทยคู่ฟ้า และห้องทำงานของ นายกรัฐมนตรี

ทั้งนี้ ได้มีการจัดสรรตกแต่งห้องส่วนตัวใหม่ เพื่อไว้สำหรับต้อนรับ นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศ

อีกทั้ง ยังมีการเตรียมความพร้อมในด้านอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของอุปกรณ์ที่จะใช้ในสำนักงานและระบบไอทีต่าง ๆ ทั้งนี้ เพื่อให้ความสอดคล้องและพร้อมใช้งานได้อย่างสะดวกทันที รวมไปถึงการปรับโทนสี อุปกรณ์เครื่องใช้ต่าง ๆ ในตึกไทยคู่ฟ้า เพื่อให้เกิดความสวยงามและเหมาะสมกับนายกรัฐมนตรีหญิง อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการระดมเจ้าหน้าที่ ทำความสะอาดบริเวณตึกไทยคู่ฟ้าและตึกสันติไมตรี ครั้งใหญ่ โดยมีการให้ขัดล้างพื้นบริเวณทางเดินรอบตึก รวมไปถึง บริเวณทางเชื่อม ระหว่างตึกไทยคู่ฟ้าและตึกสันติไมตรี

อีกทั้ง ยังมีการปรับตกแต่งต้นไม้บริเวณโดยรอบและเก็บกวาดทำความสะอาด บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า เพื่อเตรียมความพร้อมไว้รับนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี หลังจากที่มีโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งไปแล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์