ทาบ บิ๊กจิ๋ว นั่งเก้าอี้ หน.ทรท. โดนถามกลับพรรคยังอยู่แน่หรือ

"ส่งตัวแทน อวยพรปีใหม่แทน"


ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (22 ธ.ค.) ว่า พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดบ้านพักซอยปิ่นประภาคม ให้บุคคลใกล้ชิดเข้าอวยพรเนื่องในเทศกาลปีใหม่ แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าไม่มีสมาชิกคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) คนใด เดินทางเข้าอวยพร พล.อ.ชวลิต หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า คมช.ทั้งคณะจะเข้าอวยพรในเช้าวันนี้ เพียงแต่ส่ง พล.อ. ม.ล.กิตติมาศ สุขสวัสดิ์ ที่ปรึกษาพิเศษกองทัพบก พร้อมคณะนายทหารชั้นผู้ใหญ่ เป็นตัวแทน พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ผู้บัญชาการทหารบก และประธาน คมช. เข้าอวยพรแทน

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ประจำบ้านพักปิ่นประภาคม แจ้งว่า สาเหตุที่ พล.อ.สนธิ ไม่สามารถเดินทางเข้าอวยพรในเช้าวันนี้ได้ เนื่องจากติดภารกิจเร่งด่วน

"ได้รับทาบทามแต่ตัดสินใจอยู่"


พล.อ.ชวลิต กล่าวถึงกระแสข่าวถูกทาบทามให้นั่งเป็นหัวหน้าพรรคไทยรักไทยว่า ยอมรับได้รับทาบทามจริง แต่ตนยังไม่ได้ตัดสินใจ เนื่องจากยังไม่แน่ใจว่าพรรคไทยรักไทยจะยังอยู่หรือไม่

และในโอกาสเทศกาลปีใหม่นี้ พล.อ.ชวลิต ยังขอให้ คมช. และรัฐบาลทำงานให้บรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดไว้ ภายใต้ระยะเวลาที่มีจำกัด โดยเฉพาะเหตุผลในการปฏิรูป ทั้ง 4 ข้อของคมช. แลยังเรียกร้องขอให้คนไทย มีความรัก ความสามัคคี ลดความขัดแย้งและอย่ามุ่งโจมตีกัน เพื่อให้บ้านเมืองเกิดความสมานฉันท์ ขณะเดียวกันก็เชื่อว่า การเมืองไทยจะต้องเดินหน้าต่อไป และจะต้องมีการเลือกตั้งอย่างแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์