ทักษิณโฟนอินงานบายศรี 5 เสื้อแดงเชียงใหม่

ทักษิณโฟนอินงานบายศรี 5 เสื้อแดงเชียงใหม่


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 3 มี.ค.55  ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ กลุ่มแดงเชียงใหม่

นำโดย นายนิยม เหลืองเจริญ หรือดีเจแหล่ ,นายภูมิใจ ไชยา หรือดีเจต้อม ,นางสุชีรา รักษา ภักดี หรือป้าอุ๊ กลุ่มอาสาเพื่อประชาชน และกลุ่มทนายล้านนา ได้จัดงานบายศรีสู่ขวัญให้กับสมาชิกคนเสื้อแดงเชียงใหม่ ที่ต้องคดีทางการเมืองถูกคุมขังมา 3 ปีแล้ว รวม 5 คน และได้รับการประกันตัวออกมาในชั้นฎีกา โดยมีนายวิภูแถลง พัฒนภูมิไท และนายสุนัย จุลพงศธร ส.ส.พรรคเพื่อไทย มาร่วมงานดังกล่าว
          
ขณะที่เวลาประมาณ 21.00 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โฟนอินเข้ามาร่วมแสดงความยินดีและให้กำลังใจ  โดยพ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่พี่น้องเราที่ถูกจับกุมได้ถูกประกันตัวออกมา และมีพิธีบายศรีสู่ขวัญ ต้องขอโทษพี่น้องเสื้อแดงที่ได้รับความลำบาก เพราะความไม่เป็นธรรม ตอนนี้ได้รับประกันตัวแล้วก็หมดเคราะห์หมดโศกเสียที แต่ก็ต้องสู้คดีต่อไป ซึ่งก็ช่วยเหลือเต็มที่เพื่อให้ได้รับความเป็นธรรม
         
 พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุด้วยว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ เพราะกติกามันเยอะเกินไป และเอียงข้างไม่เป็นธรรม แต่ตอนนี้ก็จะดีขึ้น ก็จะต้องอดทนหน่อย คนเชียงใหม่ต้องอดทนและคิดว่าจะได้รับความเป็นธรรม ก็ขอแสดงความยินดีพี่น้องทั้ง 5 คนที่ได้รับประกันตัวออกมา ก็ขอให้พี่น้องชาวเชียงใหม่รักสามัคคีกัน ให้บ้านเมืองเราได้รับความเป็นธรรมก่อน ตนจะกลับไปหาแน่นอน



ทักษิณโฟนอินงานบายศรี 5 เสื้อแดงเชียงใหม่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์