ทักษิณโฟนอินกลางเวทีปราศรัย เสื้อแดง-อุดรยันไม่ได้เจ็บป่วย เหน็บคนทรยศ

"ทักษิณ"โฟนอินบนเวทีปราศรัย "รวมพลคนเสื้อแดง พลังแห่งประเทศไทย เลือกเพื่อไทยกลับสู่สภา" ของชมรมคนรักอุดร บริเวณสนามทุ่งศรีเมือง ยันไม่ได้มีอาการป่วย ยังแข็งแรงดี-เดินเหินได้ ย้ำห่วงเศรษฐกิจ พร้อมกลับมาแก้ปัญหา เหน็บคนทรยศ เคยสัญญาว่าพากลับเมืองไทย

 
ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี มาเมื่อเวลา 20.15 น. วันที่ 14 มิถุนายน บนเวทีปราศรัย “รวมพลคนเสื้อแดง พลังแห่งประเทศไทย เลือกเพื่อไทยกลับสู่สภา” ของชมรมคนรักอุดร

บริเวณสนามทุ่งศรีเมือง หน้าศาลาพิธีทุ่งศรีเมืองเทศบาลนครอุดรธานี ท่ามกลางกลุ่มคนเสื้อแดงกว่า 5,000 คน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี “โฟนอิน” เข้ามายังเวทีถ่ายทอดสดเสียงทางสถานีวิทยุชุมชนคนรักอุดร เอฟเอ็ม 97.5 อุดรธานี   

พ.ต.ท.ทักษิณฯ กล่าวหลังจาก พิธีกรบนเวทีบอกมีชาวอุดรธานี เดินทางมาร่วมงานให้กำลังใจจำนวนมากว่า  “ดีใจที่พี่น้องมารวมกัน ชาวอุดรธานีรวมกันเป็นปึกแผ่น และไม่ทอดทิ้งผม ไม่เหมือนบางคน ที่ทรยศผมและทิ้งผมไป เคยสัญญาว่าจะนำตัวผมกลับเมืองไทย แล้วก็ทำไม่ได้

พิธีกรถามมีข่าวว่า ป่วยจริงหรือไม่ พ.ต.ท.ทักษิณฯ ตอบว่า ไม่ได้มีอาการป่วย ยังแข็งแรงดีเดินเหินได้

ถ้าอยู่ในเมืองไทย จะนำชาวอุดรเดินเท้าเข้า กทม. ตอนนี้ รู้สึกเป็นห่วงเศรษฐกิจเมืองไทย ยินดีที่จะได้กลับไปแก้ปัญหา แต่การจะกลับไปได้หรือไม่ อยู่ที่ประชาชนให้การสนับสนุน และเมื่อกลับมาก็จะมาซื้อที่ดิน สร้างบ้านที่ จ.อุดรธานี เพราะคนอีสานให้การสนับสนุนตลอดมา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์