ทักษิณโผล่ทำบุญหลวงพระบาง

ทักษิณโผล่ทำบุญหลวงพระบาง


"นพดล" โพสต์เฟซบุ๊ค "ทักษิณ" โผล่ทำบุญที่หลวงพระบาง


วันที่ 22 ม.ค.55  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. นายนพดล ปัทมะ  ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความ ทางเฟซบุ๊คในชื่อ "Noppadon Pattama"  โดยระบุว่า  "พตท ทักษิณ เดินทางมาทำบุญไหว้พระที่หลวงพระบาง 1 คืน โดยเจ้าแขวงหลวงพระบางได้ทำพิธีบายศรี ต้อนรับ วันแรกไปเดินตลาดมืด ซึ่งหมายถึงตลาดกลางคืน ตลาดแทบแตก มีนักท่องเที่ยวจากทั้งยุโรปและเอเชียมาขอถ่ายรูป พี่น้องชาวแพร่ น่าน และคนไทยต่างตื่นเต้นดีใจที่ได้พบ คนที่เขารักโดยไม่คาดคิด ต่างเข้ามาโอบกอดขอถ่ายรูป ความนิยมนั้นมากจริงๆ

หกโมงเช้าตักบาตรพระ 99 รูป ไหว้พระสองวัด วัดเชียงทอง และเดินขึ้นภูสี 400 กว่าขั้นบันได เพื่อสักการะพระธาตุภูสี ปล่อยนก ยกพระ ไม่ว่าจะไปที่ไหนผู้คนแห่ ห้อมล้อมขอถ่ายรูป ท่านได้แนะนำเมืองหลวงพระบางในการพัฒนาเมืองและการท่องเที่ยว หลังจาก รมต ลาวเลี้ยงอาหารกลางวัน ผมรอส่งท่านออกเดินทางกลับดูไบด้วยเรื่องบินเจ็ตส่วนตัวหางสีแดง จนเครื่องทะยานขึ้นจากหลวงพระบาง"


นอกจากนี้ นายนพดลยังได้โพสต์รูป ตนเองที่ถ่ายคู่กับ พ.ต.ท.ทักษิณที่วัดภูสี รวมทั้งรูปที่กำลังนั่งทำบุญร่วมกบ พ.ต.ท.ทักษิณด้วย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์