ทักษิณเพิ่มอาชีพ คอลัมนิสต์ นสพ.เรดนิวส์

ผอ.นสพ.เดอะเรดนิวส์ เผยฉบับแรก  จะสามารถวางแผงจำหน่ายได้ สิ้นเดือน พ.ค.นี้  พร้อมจัดงานสังสรรค์วันรวมคนหัวใจสีแดงที่ห้องคอนเวนชั่น ศูนย์การค้าอิมพีเรียล ลาดพร้าวเพื่อระดมทุนจัดทำหนังสือพิมพ์ พรุ่งนี้  

เมื่อ เวลา 19.00 น.วันที่ 22 พ.ค. นายวิบูลย์ แช่มชื่น อดีตส.ว.กาฬสินธุ์  ในฐานะผู้อำนวยการหนังสือพิมพ์เดอะเรดนิวส์ เปิดเผยถึงการจัดงานสังสรรค์วันรวมคนหัวใจสีแดงที่ห้องคอนเวนชั่น ศูนย์การค้าอิมพีเรียล ลาดพร้าวเพื่อระดมทุนจัดทำหนังสือพิมพ์คนเสื้อแดง"เดอะ เรดนิวส์" ในวันพรุ่งนี้ ว่า งานดังกล่าวได้รับความสนใจจากคนเสื้อแดงเป็นจำนวนมาก โต๊ะ จากเดิมจัดเตรียมสถานที่ไว้200 โต๊ะไม่เพียงพอต่อความต้องการของคนเสื้อแดง 

นายวิบูลย์ กล่าวต่อว่า   ภายในงานวันดังกล่าวนอกจากมีการปราศรัยเรื่อง"อนาคตประชาธิปไตยใต้ฟ้าสีเทา" โดย นายจตุรนต์ ฉายแสงอดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา โฆษกส่วนตัวพ.ต.ท.ทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และพระมหาโชว์ ทัสสนีโย แล้วยังจะมีการเปิดประมูลสิ่งของที่พ.ต.ท.ทักษิณ  เคยลงนามลายเซ็นไว้เป็นที่ระลึก ร่วมกับของส่วนตัวของอดีต ส.ส.บ้านเลขที่ 111 อาทิ นายอดิศร เพียงเกษ นายสุพร อัตถาวงศ์ นายวีระ มุสิกพงศ์  แกนนำคนเสื้อแดง และหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ฉบับวันที่13 ต.ค.2516 ฉบับเรียกร้องให้ปล่อย13กบฏเรียกร้องรัฐธรรมนูญเพื่อหารายได้ให้กับหนังสือ พิมพ์เดอะเรดนิวส์  ขณะนี้มีผู้เสนอราคาให้แล้วมูลค่า 20,000 บาท  

ผู้อำนวยการหนังสือพิมพ์เดอะเรดนิวส์ กล่าวด้วยว่า หนังสือพิมพ์เดอะเรดนิวส์ฉบับแรก  จะสามารถวางแผงจำหน่ายได้ในสิ้นเดือน พ.ค.นี้  พ.ต.ท.ทักษิณ ให้เกียรติมาเป็นคอลัมนิสต์เขียนบทความให้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์