ทักษิณเปิดเว็ปไซต์คุยคนไทย เจ้าตัวโผล่ไปสอนหนังสือญี่ปุ่น

"ทักษิณ" รุกต่อเตรียมเปิดเว็ปไซต์พิเศษ
 
ทนายฯเผยไอเดียกระฉูดเปิดช่องทางสื่อสารสองทางผ่านวีดีโอคลิปพร้อมให้ข้อมูลตอบโต้คดีเผยแพร่ทั่วโลก ดักคอทำถูกกม.คมช.ห้ามปิด เจ้าตัวโผล่สอนหนังสือญี่ปุ่น


(5กค.) นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า

พ.ต.ท.ทักษิณได้มีแนวคิดจะเพิ่มช่องทางการสื่อสารกับประชาชนที่อยู่ในประเทศไทยโดยผ่านทางเทคโนโลยีนำสมัยต่างๆ โดยเบื้องต้นได้หารือและสั่งการให้ทีมงานส่วนตัวและที่ปรึกษากฎหมายจัดทำเวปไซต์พิเศษเกี่ยวกับพ.ต.ท.ทักษิณโดยเฉพาะทางอินเทอร์เน็ตซึ่งจะมีข้อมูลเกี่ยวกับพ.ต.ท.ทักษิณทั้งข้อมูลส่วนตัวครอบครัวและข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคดีต่างที่ถูกกล่าวหา

รวมทั้งจะมีเว็ปบอร์ดเป็นพื้นที่

สำหรับให้พ.ต.ท.ทักษิณตอบคำถามที่ผู้เข้าชมเว็ปส่งจดหมายหรือแสดงความคิดเห็นผ่านกระทู้ รวมทั้งจะมีการถ่ายทอดภาพและเสียงผ่านทางวีดีโอคลิป ซึ่งจะทำให้ประชาชนที่ต้องการรับทราบข้อมูลข้อเท็จเกี่ยวกับพ.ต.ท.ทักษิณอย่างรอบด้าน สามารถเข้ารับชมได้ทุกเวลลาและมีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษที่จะทำให้ประชาชนทั่วโลกสามารถเข้าชมเว็ปไซต์ดังกล่าวได้

ทั้งนี้ล่าสุดการจัดเตรียมเว็ปไซต์ดังกล่าว

กำลังอยู่ในขั้นตอนของการขอจองชื่อเวปไซต์ โดยจะใช้ชื่อของพ.ต.ท.ทักษิณในการจัดตั้งเว็ปไซต์ดังกล่าวด้วย ซึ่งคาดว่าจะสามารถเปิดตัวเว็ปไซต์ดังกล่าวได้ในเร็ว ๆนี้ อยากฝากคมช.ว่าอย่าตื่นตระหนกจนเกินเหตุ และสั่งการให้กระทรวงไอซีทีมาบล็อคเว็ปไซต์เพราะการดำเนินการดังกล่าวไม่ใช่การเคลื่อนไหวทางการเมืองเพื่อทำลายกัน แต่เป็นดำเนินการอย่างถูกต้องตามกฎหมายและไม่ได้มีข้อมูลที่สร้างความเสียหายให้กับผู้ใด


ส่วนกรณีความคืบหน้า

ในเรื่องของสโมสรแมนซิตี้ฯนั้น ตนยังไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรในขณะนี้ได้เนื่องจากอยู่ในกฎของทางสโมสรฯซึ่งห้ามเปิดเผยข้อมูล แต่ในอีก 2-3 วันนี้พ.ต.ท.ทักษิณจะเป็นผู้แถลงข่าวด้วยตัวเอง


พ.ต.ท.ทักษิณต้องการเซ็ปไซต์

ที่จะจัดทำขึ้นเป็นแหล่งข้อมูลให้ประชาชนและเยาวชนได้ทราบให้ข้อมูลข้อเท็จจริงเกี่ยวกับตัวท่าน ตลอดจนได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวข้อกล่าวอย่างครบทุกด้าน ขณะเดียวกันก็จะเป็นเว็ปไวต์ที่มีสีสันเป็นช่องทางสื่อแบบสองทางกับประชาชน โดยพ.ต.ท.ทักษิณก็จะนำความรู้ของท่านในด้านต่างไม่ใช่แค่การเมืองโดยจะมีทั้ง ส่วนของกีฬา วิสัยทัศน์ ประสบการณ์ในการทำงานการเมือง และแนะนำหนังสือ

ขณะเดียวกันก็ให้ความรู้เรื่องประชาธิปไตย

เพื่อเตรียมความพร้อมให้คนไทยในอนาคตโดยในเร็วๆนี้เราก็จะหาช่องทางการสื่อสารอื่น ๆ เพิ่มอีก ซึ่งวันนี้เราก็ยังเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งหน้านี้จะเป็นจุดเปลี่ยนเป็นโอกาสให้คนรักทักษิณรักประชาธิปไตยได้แสดงเจตจำนงในการไม่รับเผด็จการโดยผ่านการเลือกตั้งและเลือกพรรคไทยรักไทย โดยคมช.เองก็ต้องรับปากว่าเมื่อผลการเลอืกตั้งออกกมาแล้วไทยรักไทยกลับมาอีกก็อย่ากลับมายึดอำนาจอีก


ขณะนี้พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เดินทางมายังกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

เพื่อมาบรรยายพิเศษในหัวข้อ “รูปแบบการทำธุรกิจและอุตสาหกรรมในเอเชีย “ ให้กับคณะอาจารย์และนักศึกษามหาวิทยาลัยทากุโชกุ ตามที่ได้รับแต่งตั้งเป็นศาสตราจารย์พิเศษของมหาวิทยาลัยก่อนหน้านี้ ในโอกาสนี้พ.ต.ท.ทักษิณ จะให้สัมภาษ์กับสื่อท้องถิ่น อาทิ สถานีโทรทัศน์ เอ็นเอชเค และเกียวโดด้วย และจะอยู่ที่ญี่ปุ่น 2 วันก่อนเดินทางกลับกรุงลอนดอน คงไม่เดินทางไปพบคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยาอดีตนายกรัฐมนตรี ที่ประเทศสิงคโปร์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์