ทักษิณเปิดเวปฯช่องโอท็อป-การศึกษา

คมชัดลึก :"ทักษิณ" ได้ฤกษ์เปิดเวปไซด์ช่องโอท็อป-การศึกษา ตามโครงการ ทีวี 100 ช่องสื่อสาร“แม้ว”พรุ่งนี้

(31ต.ค.) เวลา 11.00 น. ที่พรรคเพื่อไทย นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แถลงถึงการเปิดทีวี 100 ช่องของพ.ต.ท.ทักษิณ ว่า ในวันที่ 1 พ.ย.เวลา 12.00 น. ทีวี 100 ช่องจะเปิดตัวเป็นครั้งแรก ซึ่งประชาชนสามารถติดตามได้จากเว็บไซต์ 100 channelstv.com โดยช่วงแรกจะทดลองออกอากาศ 2 ช่องแรก คือ O channel คือโทรทัศน์ช่องโอท็อป เพื่อเปิดโอกาสให้มีการขายสินค้า และเผยแพร่ไปทั่วโลก และ Clever Channel ซึ่งเป็นช่องโทรทัศน์เพื่อการศึกษา โดยจะมีแผนการเรียนการสอนของโรงเรียนดัง อย่าง รร.เตรียมอุดมศึกษา รร.มงฟอร์ต และโรงเรียนชั้นนำอีกหลายแห่ง ซึ่งเนื้อหาเหล่านนี้ได้รับการอนุเคราะห์จากมูลนิธิไทยคม ทั้งนี้หลังออกอากาศไประยะหนึ่งจะพิจารณาดูเรื่องจานรับสัญญาณดาวเทียม เพราะต้องยอมรับว่าทั่วโลกที่จะเข้าถึงอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงเป็นไปได้ยาก

 นายนพดล กล่าวอีกว่า สำหรับช่องทางที่จะติดต่อสื่อสารระหว่างพ.ต.ท.ทักษิณ กับประชาชน ขณะนี้มี 6 ช่องทาง คือ 1.ทางเว็บไซต์ทักษิณไลฟ์ดอทคอม www.thaksinlives.com ซึ่งเป็นข่าวสารทั่วไปของพ.ต.ท.ทักษิณ 2.ทางเว็บไซต์ทักษิณไลฟ์ดอทคอม/เรดิโอ www.thaksinlives.com/radio ซึ่งเป็นการจัดรายการวิทยุทุกวันอังคารเวลา 20.30 - 21.30 น. 3.ทวิตเตอร์ ซึ่งมีอยู่ 2 ช่องทาง คือ thaksinlives ซึ่งเป็นข่าวสารทั่วไป และเปิดช่องทางอีกอย่างคือ thaksinbiz เพื่อเปิดโอกาสให้นักธุรกิจได้สอบถามปัญหาและขอคำแนะนำต่างๆ 4.ช่องทางทางเฟซบุ๊ค 5.โทรทัศน์ 100 ช่อง และ 6.เอสเอ็มเอส ซึ่งประชาชนสามารถส่งขอรับข้อความได้ โดยเสียค่าบริการในการส่งครั้งแรก 3 บาท จากนั้นจะรับข้อมูลจากพ.ต.ท.ทักษิณฟรีตลอดจนกว่าจะเลิกใช้บริการ

 “อยากฝากบอกรัฐบาลและนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รมต.ประจำสำนักนายกฯ ว่าไม่ต้องตระหนกอะไร เพราะการดำเนินการทุกอย่างไม่ได้หวังผลทางการเมือง หรือล้มรัฐบาลแต่เป็นการเพิ่มช่องทางการสื่อสารระหว่างพ.ต.ท.ทักษิณ กับประชาชนให้มากขึ้นเท่านั้น” นายนพดล กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์