ทักษิณเตรียมรุก รอสัญญาณเคลื่อนไหว

แหล่งข่าวในพรรคทรท.


อ้าง"ทักษิณ"สั่งการให้แกนนำพรรคที่ไม่ถูกกักตัว รักษาบทบาทพรรคแก้ต่างข้อถูกกล่าวหาต่างๆ และรอสัญญาณเคลื่อนไหวทางการเมืองอีก

แหล่งข่าวจากพรรคไทยรักไทย เปิดเผยว่า


พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร หัวหน้าพรรค ยังมีการประสานงานมายังแกนนำพรรคไทยรักไทย ที่ไม่ถูกคณะปฏิรูปการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(คปค.) เพื่อให้รักษาบทบาททางการเมืองของพรรคไว้ รวมทั้งออกมาชี้แจงข้อถูกกล่าวหาในประเด็นต่างๆด้วย


แหล่งข่าวระดับแกนนำคนนี้ ระบุอีกว่า


ในช่วงที่มีการทำการรัฐประหาร พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ติดต่อมายังประเทศไทยผ่านทางนายพรหมมินทร์ เลิศสุริย์เดช อดีตเลขาธิการนายกฯ และนายยงยุทธ ติยะไพรัช กรรมการบริหารพรรค แต่ล่าสุดเมื่อทั้ง 2 คน ถูกควบคุมตัวไปแล้ว พ.ต.ท.ทักษิณ จึงได้ประสานมายังแกนนำพรรคที่ดูแลในส่วนของทีมเลขาธิการพรรคและทีมโฆษกพรรคคือนายภูมิธรรม เวชยชัย รองเลขาธิการพรรค และนายวีระ มุสิกพงศ์ กรรมการบริหารพรรคแทน


ท่าทีของคุณทักษิณ ยังไม่ยอมแพ้


"ตอนนี้รอจังหวะที่จะกลับมาสู้แน่ ท่านยังย้ำเสมอว่า สมาชิกพรรคที่ยังอยู่ในเมืองไทย จะต้องรักษาพรรคไว้ พรรคไทยรักไทยจะต้องอยู่ต่อ ให้รอสัญญาณที่จะเคลื่อนไหวในส่วนอื่นๆ ต่อไป"

นอกจากนี้ มีรายงานว่า


คนใกล้ชิดนายภูมิธรรม ระบุว่า เขายังคงอยู่ในเชฟเฮ้าท์แห่งหนึ่งในกทม.

สำหรับข่าว บุตรชายและบุตรสาวคนเล็ก ของพ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางไปต่างประเทศนั้น


มีรายงานอีกกระแสหนึ่ง ระบุว่ามีคนพบนางสาวแพรทองธาร ยังอยู่เมืองไทย ขณะที่ นายพานทองแท้ ยังไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน แต่เชื่อว่ายังอยู่เมืองไทย โดยโอนสายโทรศัพท์ให้คนติดตามเป็นผู้รับสาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์