ทักษิณหยันไม่มีทางจับได้! ท้าส.ว.บอกชื่อใครทำหุ้นตก

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 20 ตุลาคม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จัดรายการวิทยุผ่านทาง Thaksinlive.com

กล่าวว่า ขอให้รัฐบาลไปทำงานดีกว่ามาไล่จับตน เพราะเมื่อรัฐบาลไทยไปเกเร รัฐบาลประเทศนั้นก็มาแจ้งให้ทราบหมด เพราะมีความสัมพันธ์กันมานาน "คุณไม่มีทางจับได้หรอก เพราะชั่วโมงบินมันผิดกัน เพราะอยู่ต่างประเทศมานาน มีเพื่อนมีฝูงมาก"

พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวว่า มี ส.ว.มาบอกว่าน้องตนปล่อยข่าวทำให้หุ้นในตลาดหลักทรัพย์ตก

ซึ่งหาก ส.ว.แน่จริงบอกมาชัดๆ เลยว่าเป็นใคร จะได้ไปฟ้องในชั้นศาล ขอให้เห็นใจบ้างต้องระหกระเหินพลัดพรากจากครอบครัว ยังกลั่นแกล้งไม่พออีกหรือ หากได้กลับเมืองไทยอยากใช้ชีวิตที่เงียบสบายไม่โลดโผนอะไรอีกแล้ว แต่ถ้าจำเป็นของประเทศชาติก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวว่า การเดินทางของทริปนี้ออกจากดูไบมา 7 วันแล้ว โดยไปประเทศบูรไนก่อนไปประเทศปาปัวนิวกินี

เพื่อไปดูลู่ทางการลงทุน อาทิ ทองคำ ทองแดง ก๊าซ ซึ่งในขณะนี้บริษัทชั้นนำของโลกได้เข้าไปลงทุนกันแล้ว ก่อนหน้านี้จะไปมัลดีฟส์ แต่ก็ไปกดดันเขา จึงต้องไปไหว้พระที่ศรีลังกาแทน อยากฝากรัฐบาลไทยเพราะที่มาเป็นผลประโยชน์ต่อประเทศ เขาต้องการการค้า ถ้าเป็นไปได้อยากให้มีสามเหลี่ยมทางพระพุทธศาสนา ไทย ศรีลังกา พุทธคยา ตราบใดที่ยังไม่ยอมรับกติกา ประเทศไทยไม่มีทางหายจน

พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวว่า ในงานมหกรรมหนังสือครั้งนี้จะเปิดตัวหนังสือ "คนไทยหายจน (เสียดาย...ถูกปล้นเสียก่อน)"

โดยหนังสือเล่มดังกล่าวเป็นการสัมภาษณ์จากคอลัมนิสต์ชาวดูไบ เกี่ยวกับนโยบายของพรรคไทยรักไทย 4 ปีซ่อม 4 ปีสร้าง แต่สิ่งเหล่านี้ล่มสลายไปพร้อมกับการปฏิวัติ หากรัฐบาลไม่กลัวเสียฟอร์มก็สามารถเอาไปใช้ได้ ที่ผ่านมามีหลายคนก็ก๊อบปี้ไป แต่เอาไปใช้อย่างไรก็ไม่เหมือน เพราะคนหนึ่งคิดสร้าง อีกคนหนึ่งคิดเอา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์