ทักษิณส่งทนายฟ้องพิจิตรหมิ่นกล่าวหาล้มล้างสถาบัน

คมชัดลึก :"วิชิต ปลั่งศรีสกุล" ทนายความของ "ทักษิณ" เข้าแจงความกับตร.ให้ดำเนินคดีกับ พล.อ.พิจิตร องคมนตรี ในข้อหาข้อหาหมิ่นประมาท เหตุที่ให้สัมภาษณ์"ทักษิณ"จ้องล้มล้างสถาบันและฟอกเงิน

ด้านพล.อ.พิจิตรไม่หวั่นยันที่ระบุเป็นความจริงเตรียมเชิญอดีตทูตสหรัฐเปิดรายละเอียด "ปู่ชัย"อุบ"ผู้มากบารมี"ยืนยันปรากฏตัวหลังสงกรานต์แน่


นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล ทนายความของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เข้าแจ้งความดำเนินคดี พล.อ.พิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรี ที่สถานีตำรวจนครบาลพระราชวัง กทม.ข้อหาหมิ่นประมาท พ.ต.ท.ทักษิณ เนื่องจากวันที่ 3 เมษายน พล.อ.พิจิตร ได้ให้สัมภาษณ์กล่าวหา พ.ต.ท.ทักษิณ ว่าคิดล้มล้างสถาบันเและนำเงินไปฟอกที่เกาะเคย์แมน


นายวิชิต กล่าวว่า คำกล่าวหาของ พล.อ.พิจิตร ไม่เป็นความจริง จึงได้รวบรวมคำสัมภาษณ์ของ พล.อ.พิจิตร ในหนังสือพิมพ์ และเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อใช้เป็นหลักฐาน และหากตำรวจดำเนินคดีล่าช้า ก็จะยื่นฟ้องศาลอาญาเพิ่มอีกคดี

ก่อนหน้านี้พล.อ.พิจิตร กล่าวว่า  ไม่รู้สึกหวั่นวิตกภายหลังมีกระแสข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะฟ้องร้องตนเองฐานหมิ่นประมาท

เนื่องจากมั่นใจว่าสิ่งที่ตนเองพูด ทั้งเรื่องการที่ พ.ต.ท.ทักษิณจ้องล้มสถาบันและการฟอกเงินที่เกาะเคย์แมน ล้วนแล้วแต่เป็นความจริง โดยเฉพาะในประเด็นการฟอกเงินที่เกาะเคย์แมนนั้น ตนพร้อมที่จะเชิญนายราล์ฟ บอยซ์ อดีตเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ที่เป็นผู้ให้ข้อมูลดังกล่าวกับตนมาร่วมเปิดเผยในรายละเอียดด้วย


"ปู่ชัย"อุบ"ผู้มากบารมี"ยืนยันปรากฏตัวหลังสงกรานต์แน่


นายชัย ชิดชอบ ประธานสภาผู้แทนราษฎร ยืนยันว่า จะมีผู้มากบารมีออกมาปรากฏตัวแก้ไขวิกฤตความขัดแย้งในชาติ ในช่วงหลังเทศกาลสงกรานต์ ตามที่ตนเองได้ออกมาเปิดเผยเอาไว้ก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน แต่ที่ตนเองยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากเรื่องดังกล่าวถือเป็นความลับที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์