ทักษิณสบายดี อยู่รัสเซีย พร้อมปรองดอง

“ทักษิณ” โผล่รัสเซีย ย้ำเป็นห่วงสถาบันและบ้านเมืองมากกว่าชีวิตตัวเอง ยันพร้อมทำทุกอย่างให้เกิดความปรองดองในบ้านเมือง เล็งคิดแคมเปญใหม่ช่วยเพื่อไทยหาเสียง ยุ ส.ส.จ้องจับผิดทุจริตรัฐบาล...

วันที่ 13 ก.ย. นายสุชาติ ลายน้ำเงิน ส.ส.ลพบุรี พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตนและ ส.ส.เพื่อไทยรวม 7 คน เดินทางไปเยี่ยม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เมื่อวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา ยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ยังสุขภาพแข็งแรง หน้าตาสดใส คำพูดแรกที่ พ.ต.ท.ทักษิณ พูดกับพวกตนคือ เป็นห่วงสถาบันและประเทศมากกว่าชีวิตของพ.ต.ท.ทักษิณ เอง โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ยืนยันว่า อยากเห็นความปรองดอง และพร้อมทำทุกอย่างให้เกิดความปรองดองขึ้นในบ้านเมือง และย้ำให้ ส.ส.ทุกคนช่วยเดินหน้าสร้างความปรองดอง ใครจะว่าหรือตำหนิ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ไม่เป็นไร สักวันหนึ่งความจริงจะปรากฏเอง

นายสุชาติ กล่าวว่า นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังบอกว่า หากมีการเลือกตั้งเกิดขึ้น ก็จะช่วยคิดนโยบายหาเสียงให้พรรคเพื่อไทยไปช่วยเหลือประชาชน เพราะทนเห็นชาวบ้านเดือดร้อนไม่ได้ พร้อมกันนี้ยังกำชับให้ ส.ส.เพื่อไทย ช่วยกันจับตาการทุจริตของรัฐบาล โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการ เพราะไม่มียุคใด นอกจากรัฐบาลนี้ ที่การแต่งตั้งโยกย้ายต้องเสียเงินทองเพื่อขึ้นสู่ตำแหน่งในทุกองค์กร ทั้งผู้ว่าราชการจังหวัด นายอำเภอ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์