ทักษิณลั่นตั้งรัฐบาลพลัดถิ่นสู้ ถ้ามีปฏิวัติ


      เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 23 ม.ค. ที่สนามกอล์ฟสอยดาว เขาสอยดาว จ.จันทบุรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้วิดีโอลิงค์มายังสถานที่ชุมนุม โดยสวมเสื้อสีแดง และกล่าวตอนหนึ่งว่า จะปล่อยให้พี่น้องสู้ตามลำพังได้อย่างไร ถ้ามีการทำปฏิวัติขึ้นมา ตนจะตั้งรัฐบาลพลัดถิ่งขึ้นมาต่อสู้อย่างแน่นอน และเท่าที่ตัวเองได้ติดตามข้อมูลจากทุกคน รวมถึงนายจตุพร  รู้สึกดีใจที่ประชาชนได้รับรู้ความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกับบ้านเมือง เพราะมีกลุ่มบุคคลที่มีอภิสิทธิ์ชนเข้ามาหวังกอบโกยผลประโยชน์ของประเทศ ที่ผ่านมาประชาชนคนไทยทั้งประเทศต้องลำบากและยากจน แต่ในขณะที่กลุ่มคนอีกกลุ่มหนึ่งรวมทั้งอำมาตย์ กลับได้อภิสิทธิ์ที่มากกว่าประชาชนคนธรรมดา เช่นนี้คงปล่อยไปไม่ได้แน่

   พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้มีกระบวนการอายัติทรัพย์ตัวเอง และต่อด้วยกระบวนการล่าสุดคือการยึดทรัพย์ แต่ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการร่างข้อความเพื่อใช้ในการยึดทรัพย์ ซึ่งเปรียบเหมือนการปล้นทรัพย์

          “ผมบังเอิญหัวใจเหมือนพี่น้อง ถ้าพูดกันอะไรก็รู้เรื่อง แต่ถ้ารังแกกันแล้วไม่ให้ความยุติธรรม ก็คงถึงไหนถึงกัน รัฐบาลต้องกล้าตัดสินใจ อย่าให้อภิสิทธิ์กลับคนบางคนหรือกลุ่มคนบางกลุ่มมีอำนาจเหนือประชาชน และครั้งเป็นครั้งแรกที่สามัญชนธรรมดาได้ ร่วมมือผนึกพลังเปิดโปงการไม่ชอบมาพากลของกลุ่มอำมาตย์ ซึ่งเป็นครั้งแรกและยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยก่อนหน้านี้ไม่มีคนชั้นสูงในประเทศเคยถูกเปิดโปงครั้งนี้มาก่อน”  พ.ต.ท.ทักษิณกล่าว และว่าเหตุการณ์ครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเหตุการณ์ทุ่งใหญ่นเรศวร และ 14 ต.ค.16 เพราะที่ผ่านมาประชาชนในประเทศไทยไม่เคยได้รับรู้ความเป็นจริงตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบเรื่อง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์