ทักษิณยันไม่ได้ป่วยหนัก ชี้ไม่เกี่ยวเหตุการณ์นองเลือด 10 เม.ย

"ทักษิณ"ปัดไม่เกี่ยวเหตุการณ์นองเลือด 10 เม.ย.-ชายชุดดำสังหารทหาร ชี้ไม่จบหากรัฐบาลยังพยายามกล่าวหาเขาอยู่เบื้องหลัง ฉุนถูกถามเรื่องเสื้อแดงบุกรพ.จุฬา วางหูทันที

หนังสือพิมพ์"เนชั่น"รายงานว่า
 
พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้เปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวเนชั่น สัมภาษณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเขายอมรับว่า รู้เรื่องข่าวลือเกี่ยวกับตัวเขาที่ไม่ได้กล่าวโฟนอินหรือวีดีโอลิงค์ต่อเหล่าผู้สนับสนุนคนเสื่อแดง แต่พ.ต.ท.ทักษิณ บอกว่า เขาไม่ได้ป่วยใด ๆ "เขาแข็งแรงมาก และเดินทางมาก"และว่า"การตรวจสุขภาพครั้งล่าสุดของเขาพบเพียงว่า เขามีระดับคาเลสเตอรอลสูงนิดหน่อย เพราะเขาไม่ได้ออกกำลังกายมากนัก


นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังตอบคำถามว่า เพราะเหตุใดครอบครัวของเขาจึงแต่งชุดดำขณะเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งเขาตอบว่า เขาไม่ได้เห็นอดีตภรรยาเป็นเวลา 2 ปี แล้ว


พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวแก่ผู้สื่อข่าวเนชั่นว่า

เขาจะไม่ให้ข้อเสนอใด ๆ แก่รัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ และระบุว่า จะดีกว่าหากมีการเปลี่ยนทัศนคติของแต่ละฝ่าย และคุยกัน และไม่ควรฉวยโอกาสของอีกฝ่าย และควรเลิกปฎิบัติต่ออีกฝ่ายอย่างเลวร้าย


พร้อมกันนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังเรียกร้องให้รัฐบาลอย่านำเอาสถาบันเข้ามาเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งเนื่องจากสถาบันกษัตริย์เป็นสถาบันสูงสุดของคนไทย และรัฐบาลไม่ควรนำสถาบันมาโยงกับการต่อสู้ทางการเมือง


พ.ต.ท.ทักษิณ ยังอ้างว่า เขาไม่ได้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นองเลือดเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่บอกว่า เขาได้ติดต่อความความเคลื่อนไหวในเมืองไทยอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งปฎิเสธว่าตัวเขาไม่ส่วนเกี่ยวข้องกับ"ชายชุดดำ"ซึ่งถูกกล่าวหาว่าสังหารทหารเมื่อวันที่ 10 เม.ย. บอกว่า หากพวกเขาต้องการกล่าวหาผมเรื่องนี้ มันก็จะไม่มีวันจบ


อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า
 
การต่อสู้ของกลุ่มคนเสื้อแดงไม่ใช่เพื่อเขาอีกต่อไปแล้ว และเมื่อถูกถามเกี่ยวกับเหตุการณ์คนเสื้อแดงบุกโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ รายงานระบุว่า คำถามดังกล่าวดูเหมือนจะทำให้พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่พอใจ โดยเขาไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆ และวางหูไปทันที


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์