ทักษิณพ้อขี้ข้าไม่จริงใจวางยา ฉะปูอวดดีทำงานไม่ได้ดังใจ

 ทักษิณพ้อขี้ข้าไม่จริงใจวางยา ฉะปูอวดดีทำงานไม่ได้ดังใจ

10 มี.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีรัฐมนตรี อดีต ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย จำนวนหนึ่ง

เดินทางไปพบพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษคดีอาญาหนีคำพิพากษาศาลจำคุก 2 ปีไปต่างประเทศ ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อเยี่ยมเยียนและปรึกษาสถานการณ์การเมือง

รายงานระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณได้แสดงความเห็นใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม

ที่ต้องเผชิญสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่เห็นว่าต้องอดทนและรักษากฎ กติกา ที่มีอยู่เอาไว้อย่างเข้มแข็ง หากจำเป็นจะต้องใช้มาตรการที่แข็งกร้าวต่อฝ่ายที่ละเมิดกฎหมายก็ต้องทำ เพราะเชื่อว่า ขณะนี้นานาชาติมองว่าสิ่งที่รัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์กำลังทำอยู่นั้นถูกต้อง แล้ว

ขณะเดียวกัน เริ่มเห็นตัวตนฝ่ายตรงข้ามที่เปิดเผยออกมามากขึ้นเรื่อยๆ

โดย พ.ต.ท.ทักษิณยอมรับกำลังต่อสู้ในสถานการณ์ที่ยากลำบากมาก นอกจากนี้ยังประเมินว่า ทหารจะไม่กล้าทำการปฏิวัติ และเป็นไปได้ว่าการเลือกตั้งที่ผ่านมาอาจเป็นโมฆะ แต่จะเป็นเรื่องดีหากพรรคประชาธิปัตย์ลงเลือกตั้ง ทุกอย่างจะได้จบๆ ไป โดยมั่นใจว่าเลือกตั้งใหม่พรรคเพื่อไทยก็ชนะอยู่ดี อย่างไรก็ดี พ.ต.ท.ทักษิณได้พูดตัดพ้อกับคนที่เดินทางไปพบว่า พรรคเพื่อไทยมีคนเก่งๆ เยอะ ทั้งนักวิชาการ ดอกเตอร์ ทูต แต่ไม่กล้าออกมาสู้ คนหน้าตาดีไม่ออกมา พวกที่ออกมาหน้าตาไม่ค่อยดี

“ไม่เหมือนกับพรรคประชาธิปัตย์ ฝ่ายตรงข้าม คนมีความรู้ นักวิชาการออกมาเยอะแยะเลย คนจริงใจกับผมมันน้อย วางยาผม เพราะตัวเองอยากอยู่นานๆ เห็นว่านายกฯไม่แข็ง แต่ท่านนายกฯก็ดี แต่คนรอบข้างไม่เป็นการเมือง ผมส่งคนเป็นการเมืองไปนายกฯก็ไม่เอา ผมก็สงสารนายกฯจึงไม่อยากจู้จี้ แต่คนที่เมืองไทย มันไม่ได้ดั่งใจ”

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์