ทักษิณทัวร์อังกฤษ-อเมริกาดึงลงทุนอาเซียน

ทักษิณทัวร์อังกฤษ-อเมริกาดึงลงทุนอาเซียน

"นพดล"เผย"พ.ต.ท.ทักษิณ"เตรียมทัวร์อังกฤษ-อเมริกาดึงนักธุรกิจลงทุนไทย-อาเซียน

นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แถลงว่า หลังจากงานเลี้ยงวันเกิดของพ.ต.ท.ทักษิณที่ฮ่องกงเมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมานั้น พ.ต.ท.ทักษิณได้เดินทางกลับนครดูไบ และจะเดินทางไปประเทศอังกฤษในช่วงต้นเดือนสิงหาคมก่อนที่จะเดินทางไปสหรัฐอเมริกาต่อทันทีเพื่อพบปะประชาชน และเชิญชวนนักธุรกิจให้มาลงทุนในประเทศไทยและอาเซียน รวมทั้งจะไปพบกับนักการเมือง ทั้งส.ส. และส.ว.รวมถึงสื่อมวลชนในสมัยที่พ.ต.ท.ทักษิณเป็นนายกรัฐมนตรีด้วย


"จะเดินทางไปที่เมืองใดบ้างนั้นตนไม่ขอพูด เพราะไม่อยากให้นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยทราบ และไม่ประสงค์ให้ใครมาต้อนรับพ.ต.ท.
ทักษิณด้วย" นายนพดล กล่าว


นาย
นพดล กล่าวด้วยว่า การทัวร์ประเทศสหรัฐฯ พงต.ท.ทักษิณจะเดินทางจากฝั่งตะวันออกของสหรัฐอเมริกาไปสู่ด้านตะวันตก

เพื่อไปสิ้นสุดที่หมู่เกาะฮาวาย จากนั้นจะกลับมายังทวีปเอเชีย ยืนยันว่าการเดินทางไปสหรัฐอเมริกาครั้งนี้พ.ต.ท.
ทักษิณ ไม่ได้มีแผนที่จะลงทุนในสหรัฐอเมริกา หรือใช้ยุทธศาสตร์โลกล้อมไทยตามที่พรรคประชาธิปัตย์กล่าวหา ส่วนกรณีที่นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่าพ.ต.ท.ทักษิณกำลังถูกสหรัฐอเมริกาล้อมนั้น จะเป็นไปได้อย่างไร ในเมื่อพ.ต.ท.ทักษิณเป็นผู้เดินทางไปเอง อีกทั้งยังใช้งบส่วนตัวไม่ใช่ภาษีประชาชนเหมือนที่นายกษิต ภิรมย์ อดีตรมว.ต่างประเทศเคยทำ ดังนั้นไม่มีโลกล้อมพ.ต.ท.ทักษิณ และโลกล้อมไทยนั้นก็ยิ่งเป็นไปไม่ได้


ทักษิณทัวร์อังกฤษ-อเมริกาดึงลงทุนอาเซียน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์