ทักษิณทวิตอัด รบ.ยัดเยียดข้อหาล้มสถาบัน ถามลุงบุญมีจะจบอย่างไร

เมื่อเวลา 15.05 น. วันที่ 25 พฤษภาคม พ.ต.ท.ทักษิณ ชิณวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ทวิตข้อความตำหนรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ผ่านทวิตเตอร์ หลังศาลอาญาอนุมัติให้ออกหมายจับฐานก่อการร้ายได้ นอกจากนี้ยังกล่าวแสดงความยินดีกับนายอภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล ผู้กำกับหนังชื่อดัง ซึ่งชนะเลิศการประกวดภาพยนตร์นานาชาติ ที่เมืองคานส์


"ผมขอแสดงความยินดีกับคุณอภิชาติพงศ์ฯ ผู้กำกับหนังไทยเรื่อง"ลุงบุญมีระลึกชาติ"ที่ชนะเลิศการประกวดภาพยนตร์นานาชาติที่เมืองคานส์นำชื่อเสียงสู่ไทย ผมอยากถามลุงบุญมีว่าประเทศไทยจะจบอย่างไรเพราะปากปรองดองแต่ใจอำมหิตย์เข่นฆ่าทุกรูปแแบบที่สำคัญดันไม่มีทั้งศีลธรรมและหลักนิติธรรมมีแต่เผด็จการ ผมถูกใส่ความเป็นผู้ก่อการร้ายโดยใช้หลักฐานเท็จ เหมือน 6 ตุลา 19 ทุกประการใช้สื่อโจมตีหาล้มสถาบันเป็น communist แต่เรียกใหม่เป็น terrorist ยัดอาวุธ เป็นนายกฯมาจากการเลือกตั้งชนะถล่มทะลาย 2 ครั้งซ้อนถูกปฏิวัติยัดข้อหาถูกปล้นทรัพย์ต่อสู้หาความยุติธรรมโดยสันติกลับถูกยัดเยียดเป็นผู้ก่อการร้าย"

"อย่าเที่ยวไปบอกชาวโลกเขานะว่าเป็นประเทศประชาธิปไตยอายเขา คนกินข้าวกินขนมปังไม่ได้กินแกลบเอารถถังปราบประชาชนผู้เรียกร้องตายเป็นร้อยเจ็บเป็นพัน"


"ขอขอบคุณกำลังใจทุกกำลังใจ ขอขอบคุณนักสู้เพื่อประชาธิปไตยทุกท่านผมไม่มีท้อไม่มีถอยเราจะต่อสู้ต่อไปเพื่ออนาคตลูกหลานไทยจะได้มีสังคมที่เป็นธรรม"

"ลุงมีระลึกชาติ"คงจะเห็นเหมือนผมไม่ยอมเห็นประเทศไทยเป็นเสมือนbanana republicที่คนเดียวกดปุ่มไปทุกระบบจนหมดสิ้นความเป็นธรรมและความน่าเชื่อถือ"

"ยอมเห็นประเทศแย่คนในชาติลำบากมีทุกข์สังคมขัดแย้งกฎหมายและองค์กรยุติธรรมถูกใช้เยี่ยงประเทศเผด็จการไร้หลักนิติธรรมเมตตาธรรมเพียงเพื่อขจัดระแวง"

"ผมไม่เคยคิดร้ายกับใครถึงแม้จะโดนกระหน่ำขนาดนี้ เพียงสงสารคนทีถูกแย่งโอกาสถูกเอาเปรียบ และอยากเห็นประเทศและคนไทยอยู่อย่างมีศักดิ์ศรีเท่านั้น"



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์