ทักษิณทวิตอยากให้ทุกฝ่ายหันหน้าเข้าหากัน

"ทักษิณ"โผล่ทวิตหลังจบศึกฟุตบอลโลก อ้างอยากเห็นทุกฝ่ายหันหน้าเข้าหากัน แต่แขวะรัฐบาลชอบอ้างจงรักภักดี-เอาสถาบันเป็นเครื่องมือทำลายคู่แข่ง

"วันนี้เป็นวันที่ 12 อีก 1 เดือนก็จะเป็นวันเฉลิมฯสมเด็จพระนางเจ้าฯ ใกล้วันสำคัญผมมักจะคิดถึงเมืองไทยเป็นพิเศษ   ตอนเป็นนายกฯก็ต้องเตรียมงานล่วงหน้า  ตอนกลับไปเมืองไทยช่วงสั้นๆ 2 ปีที่แล้วก็ได้ให้มูลนิธิไทยคมจัดนิทรรศการเทิดพระเกียรติถวาย  แต่ต้องออกมาก่อนถึงวันเฉลิมฯ  ก็อยากขอฝากรัฐบาลปัจจุบัน  ขอให้จัดให้สมพระเกียรติ เพื่อถวายเป็นพระกำลังใจเพราะทรงพระชนมายุมากแล้ว


"รัฐบาลชอบอ้าง และผูกขาดความจงรักภักดีและกล่าวหาคนอื่นว่าไม่จงรักภักดี  ขอให้ปฏิบัติให้ดี ดีกว่าพูดจาดีแต่ไม่สามารถทำให้ดีได้ อย่าเที่ยวอ้างสถาบันฯจะทำให้เสียหาย สถาบันย่อมอยู่เหนือการเมืองอยู่แล้วคนการเมืองต้องไม่เอาสถาบันฯมาเป็นเครื่องมือทำลายคู่แข่งทางการเมือง ใครนำสถาบันฯมาเป็นเครื่องมือทางการเมือง เท่ากับไม่จงรักภักดีต่อสถาบันฯอย่างแท้จริง"


พ.ต.ท.ทักษิณระบุอีกว่า "อยากเห็นทุกฝ่ายหันหน้าคุยกันเพื่อยุติปัญหา การรักษาอำนาจเผด็จการแบบนี้หลอกตัวเองได้หลอกพวกตัวเองได้ แต่หลอกคนอื่นและชาวโลกไม่ได้หรอก ปิดทั้งสื่อ ใช้ทั้งทหาร ศาล องค์กรที่สมมติว่าอิสระ พร้อมกันนี้ยังระบุว่าตนสบายดีไม่ได้เจ็บป่วย แต่เดินทางมากโดยภายใน 3 เดือนเดินทางถึง 16 ประเทศ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์