ทักษิณตาย/ไม่ตาย คลิปจริง/ไม่จริง แล้วคุณอยู่ไหนนี่คือคำตอบ

ล่าสุดได้มีแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือภายในกระทรวงการต่างประเทศออกมาระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณอาศัยอยู่ในประเทศบรูไนตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีชาวเว็บออกมาตั้งกระทู้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพของ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ปรากฏตัวในมอนเตเนโกร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากประเด็นที่สำนักข่าวเอพีนำเสนอภาพและข่าวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ขณะอยู่ในประเทศมอนเตเนโกรเมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมานั้น ปรากฏว่ามีผู้แสดงความคิดเห็นและตั้งข้อถกเถียงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวผ่านทางเว็บไซต์โอเคเนชั่น โดยบล็อกเกอร์ sigree ระบุว่า วานนี้ (26 เม.ย.) มีข่าวในเอเอฟพีให้สัมภาษณ์ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ตอนนี้เป็นคนมอนเตเนโกร แล้วพูดเรื่องเสื้อแดงนิดหน่อย ข่าวสั้นๆ มีแค่นั้น แต่มาถึงวันนี้ (27 เม.ย.) จู่ๆ ก็มีคลิป พ.ต.ท.ทักษิณที่มอนเตเนโกร ในสถานที่แห่งหนึ่งให้สัภาษณ์นักข่าว คลิปดังกล่าวเขียนว่า "Thaksin Shinawatra in Montenegro 26 april 2010.mpg" โพสต์โดย mediteranac 111 โดยเนื้อหาสัมภาษณ์ตรงหรือใกล้เคียงกับข่าวเอเอฟพี เพียงแต่ไม่มีอะไร โดยในคลิปดังกล่าวยืนยันได้ว่าเป็นวันที่ 26 เมษายนจริง

ทั้งนี้ หากย้อนไปดูภาพข่าวเมื่อวันที่ 18 มีนาคม จะเห็นข่าวในเอเอฟพี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร โชว์พาสปอร์ตเล่มใหม่เป็นของมอนเตเนโกร และถ้าสังเกตชุดที่ พ.ต.ท.ทักษิณใส่นั้น จะเห็นว่าเป็นสูทที่ดูจะเหมือนกันอย่างมาก ยกเว้นวงแดงๆ ตรงอกซ้าย โดยเฉพาะเนกไทเป็นอันเดียวกัน ดังนั้นจึงชวนให้สงสัยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ คงเป็นเศรษฐีที่ลำบากมาก เพราะไปประเทศมอนเตเนโกร 2 ครั้ง แต่ใส่เนกไทอันเดิมทั้ง 2 ครั้ง? หรือใส่เส้นนี้แล้วหล่อสุด?

ขณะที่บล็อกเกอร์ best _hand มีความเห็นในลักษณะเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ระบุว่า "พ.ต.ท.ทักษิณ กำลังหลอกตัวเอง หรือพวกเรากำลังหลอกตัวเองกันแน่" ส่วนบล็อกเกอร์ krumom แสดงความคิดเห็นว่า จะมีใครสักคนได้ไปเตือนสติให้ พ.ต.ท.ทักษิณหน่อย พระท่านว่า ให้ทำจิตใจว่าง และสงบอย่าฟุ้งซ่าน

นอกจากนี้เกี่ยวกับภาพข่าวที่เอพีนำเสนอนั้นมีชาวเว็บบางคนออกมาระบุว่า ภาพที่เอพีนำเสนอเป็นภาพเก่า โดยหลังจากเอพีทราบความจริงได้ถอดภาพ และข่าวดังกล่าวออกไปแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์