ทักษิณตะเพิดสุเมธพ้นพรรค ขู่ ใครอย่าทำอีก

ทักษิณตะเพิดสุเมธพ้นพรรค ขู่ ใครอย่าทำอีก

"พ.ต.ท.ทักษิณ"ตะเพิด"สุเมธ" ชี้ ทำให้พรรคเสียหาย ดูถูกประชาชน ยัน ไม่ต้องอ้างว่ารัฐบาลขาลง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในการประชุม ส.ส.พรรคเพื่อไทย  วันนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โฟนอินเข้ามายังโทรศัพท์ของนายสาโรช หงษ์ชูเวช คนใกล้ชิดพ.ต.ท.ทักษิณ โดยช่วงหนึ่งพ.ต.ท.ทักษิณ ระบุว่า ไม่ต้องตกใจผลเลือกตั้งปทุมธานี อย่าเป็นส.ส.ที่ขี้ตกใจ ประชาชนเลือกแบบนี้เพราะเขาลงโทษ ไม่พอใจส.ส. เป็นรายบุคคล ที่ไปดูถูกเขา เลือกไปเป็นส.ส.ไม่นานก็ลาออกไปสมัครนายกฯอบจ. ทั้งที่พรรคไม่เห็นด้วยแต่แรกและได้ทัดทานไว้แล้วก็ยังไม่เชื่อ แต่ในพื้นที่อื่นอย่าให้เกิดแบบนี้

“ไอ้คนนี้คราวหน้าไปหาที่อื่นอยู่ พรรคไม่รับแล้ว ทำให้พรรคเสียหาย จะทำอะไร ขอให้ทุกคนคิดถึงพรรค เบื้องต้นคิดถึงชาติก่อน แล้วมาพรรค แล้วค่อยคิดถึงตัวเอง อย่าเอาตัวเองนำหน้า ถ้าคิดจะเป็นนักการเมืองที่ดี คนนี้พรรคไม่ส่งต่อแล้ว ไปหาที่อื่นอยู่ ผลเลือกตั้งอบจ.ปทุมธานี เพราะเขาดูถูกประชาชน ทำให้ประชาชนผิดหวัง ไม่ต้องมาอ้างว่ารัฐบาลขาลง”
พ.ต.ท.ทักษิณกล่าว

"ส่วนปัญหาเลือกตั้งท้องถิ่นที่อื่น อย่างเชียงราย ใครก็ตามที่พรรคเตือนแล้ว ไม่สนับสนุนให้ลง แล้วไปแข่งกัน ไปตัดคะแนนกันเอง พรรคก็อย่าไปสนับสนุน"
พ.ต.ท.ทักษิณกล่าว

จากนั้นได้มีส.ส.ลุกขึ้นถามปัญหาการจำนำราคาข้าวตกต่ำว่าจะทำอย่างไรเพราะธกส. และ เจ้าหน้าที่กระทรวงพาณิชย์ไม่ใช่คนของเรา 

พ.ต.ท.ทักษิณ ตอบกลับว่า อย่าบ่นไปเรื่อยเปื่อย ให้ชี้จุดปัญหามาเลยว่าอยู่ที่ไหน ผู้บริหารธกส.คนไหน หรือปัญหาที่กำนันคนไหนที่มีปัญหา ให้แจ้งมาเลย จากนั้นพรรคจะตั้ง นายพรศักดิ์ เจริญประเสริฐ อดีตรมช.เกษตรและสหกรณ์ ให้เข้าไปรวบรวมปัญหาทุกพื้นที่ เราอย่าไปฟังคนเสียประโยชน์มาบ่น แล้วมาบั่นทอนนโยบาย ทำให้โดยรวมเสียหาย  ส่วนเรื่องปัญหามันสำปะหลัง มันมีปัญหาแต่แรกอยู่แล้ว เราเข้ามา โรงงานประท้วงไม่ให้ความร่วมมือ แต่ไม่ต้องห่วง ตอนนี้ไปเจรจากับจีน จะขอให้เขาแปรรูปมาทำเป็นเอทานอล อีกไม่กี่วันราคาจะขึ้นแล้ว

กำชับ ส.ส.เข้าร่วมประชุม ชี้ ใครไม่มารู้

ทั้งนี้
พ.ต.ท.ทักษิณ ยังได้กล่าวขอบคุณส.ส. ในพรรคที่ร่วมต่อสู้แก้รัฐธรรมนูญ และทำเรื่องปรองดอง การปรองดองเป็นเรื่องสำคัญเป็นการเปลี่ยนประเทศ ให้น่าเชื่อถือ ให้ประเทศเดินไปข้างหน้า มีประชาธิปไตย เราจะปล่อยให้บ้านเมืองเป็นแบบนี้ไม่ได้ เป็นการต่อสู้เพื่อความเป็นธรรม สร้างประเทศให้มีประชาธิปไตย ปรองดอง เป็นเกมวัดใจ ใครดำน้ำอึดกว่าก็จะชนะขอให้เข้าประชุมกันอดทนหน่อย “ผมเช็คชื่อตลอด ใครไม่มาประชุมผมรู้นะ”พ.ต.ท.ทักษิณกล่าว


ทักษิณตะเพิดสุเมธพ้นพรรค ขู่ ใครอย่าทำอีก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์