ทักษิณจับตาล้มรัฐจ่อส่งโอ๊คลงสส.

ทักษิณจับตาล้มรัฐจ่อส่งโอ๊คลงสส.

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผย ยังไม่มีการทาบทามจากเพื่อไทย กรณีมีกระแสพรรคเตรียมทาบทามหลังเกษียณอายุราชการ ระบุ ไม่มีความคิดลงสมัครเล่นการเมือง ขณะ เตรียมส่ง "พานทองแท้" ลงสมัคร ส.ส.

พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวปฏิเสธไม่ได้มีการทาบทามจากพรรคเพื่อไทยเพื่อให้สมัครการเลือกตั้ง ภายหลังเกษียณอายุราชการ ในวันที่ 30 ก.ย. 57 และตนไม่เคยมีความคิดที่จะลงเลือกตั้งหรือเปลี่ยนมาเล่นการเมือง

อย่าง ไรก็ตาม เลขาพรรคเพื่อไทย อ้างคำพูด พ.ต.ท.ทักษิณ ว่า ภายหลังจากการเข้าพบที่เกาะฮ่องกง-มาเก๊า เมื่อปลาย ก.ย. ที่ผ่านมานั้นได้กำชับให้ ส.ส.ในพรรครวมทั้งรัฐมนตรีทุกคน เกาะติดพื้นที่พร้อมรับการเลือกตั้งทุกเมื่อ ทั้งปัจจัยภายในและภายนอกที่พร้อมมีการล้มรัฐบาลในการควบคุมดูแลของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้ตลอดเวลา

อีกทั้งระบุว่าให้นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย เตรียมทาบทาม พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ภายหลังเกษียณอายุราชการ ลงสู้ศึกเลือกตั้งในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ทั้งอาจจะให้เป็นรองนายกรัฐมนตรีดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รวมทั้งจะส่งบุตรชาย นายพานทองแท้ ชินวัตร เริ่มลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาน้ำท่วม เพื่อเตรียมลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส.บัญชีรายชื่อ จ.เชียงใหม่อีกด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์