ทักษิณควันออกหูถล่มป๊อกแค่นักเรียนท้ายแถว

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ทวีตข้อความในเว็บบล็อกส่วนตัว ทางเว็บไซต์ทวิตเตอร์

ว่า “วันนี้เป็นวันที่พระเจ้าอยู่หัวเสด็จขึ้นครองราชย์ครบ 64 ปี ผมหวังว่ารัฐบาลคงจะจัดงานถวายอย่างสมพระเกียรตินะครับ ผมจำได้ว่าเมื่อ 4 ปีที่แล้วผมจัดถวายอย่างสมพระเกียรติในนามรัฐบาลไทยรักไทยและประชาชน ผมนำเปล่งเสียง “ทรงพระเจริญ” 3 ครั้งถวายด้วยความภูมิใจที่สนามหน้าพระที่นั่งอนันต์ฯ พร้อมด้วย ข้าราชการ พี่น้องประชาชนที่มาเฝ้าฯ นับล้านคน แต่พอทหารปฏิวัติก็ดูดเอาเสียงผมออกเก็บความจงรักภักดีไว้คนเดียว พร้อมการกล่าวหาว่าผมไม่จงรักภักดี
   
พ.ต.ท.ทักษิณ ยังระบุอีกว่า “จันทร์ ที่ผ่านมา (7 มิ.ย.) อนุพงษ์ (พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ.) ประชุมนายทหารหน่วยขึ้นตรง

ได้กล่าวหาว่าผมไม่จงรักภักดีเลยนำไปสู่การปราบประชาชน ฟังแล้วแทบไม่น่าเชื่อว่าเป็น ตท.10 ด้วยกัน เมื่อมีนายทหารถามว่า ทำไมต้องเป็นทหารที่ต้องไปปราบประชาชน ทำไมตอนเสื้อเหลืองทหารไม่ปราบ อนุพงษ์บอกว่ารัฐบาลก่อน (สมัคร, สมชาย) ใช้ตำรวจไม่ใช้ทหาร ฟังแล้วเป็นไง ต้องตอบว่า โถ...ป๊อกเอ๋ย เอ็งมันนักเรียนท้ายแถว เพิ่งเป็นนายพลตอนผมเป็นนายกฯ เป็นปีเดียวก็ถูกประยุทธวิ่งเตะผมต้องอุ้มหนีมาเป็น ผบ.พล 1”
   
พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุต่อว่า “เอ็งจะมาจงรักภักดีกว่าเพื่อนร่วมรุ่นอย่างไร เรียนมาด้วยกันวิ่งไปตะโกน “ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์” ไปด้วยกัน

ปฏิญาณตนด้วยกันทุกวันก่อนเข้าเรียน พูดได้อย่างไรว่ารัฐบาลสมัคร, สมชาย ไม่ใช้ทหาร คุณสมัครเขาตั้งเอ็งเป็นประธานตอนประกาศ พ.ร.ก.เอ็งก็มีแต่ประชุมรำวงไม่ทำอะไร ตอนสมชายเอ็งชวน ไอ้ตุ้ย ไอ้ธร และ ทอ. ตร. ใส่คอแบะออกมาบอกให้นายกฯ ลาออก ทั้งที่การสลายม็อบเป็นไปตามหลักสากล แล้ววันนี้เอ็งให้ทหารยิงประชาชนด้วยสไนเปอร์ หัวแบะ ปล่อยให้มีการเผา ทหารไม่ยอมให้รถดับเพลิงเข้าไปดับ แล้วจับใครก็ไม่ได้ จับแต่ชาวบ้านที่มาร่วมชุมนุม สรุปอย่าผูกขาดความจงรักภักดี พระเจ้าอยู่หัว เป็นของคนไทยทุกคน ทำหน้าที่ให้ดีมีก่อนเกษียณเก็บเงินที่แดงช่วยหาไว้ใช้บั้นปลายชีวิตให้มีความสุขเถอะ อย่าทำบาปต่อเลย แค่ร่วมฆ่าประชาชนกับอภิสิทธิ์ สุเทพก็หนักแล้ว” พร้อมกันนี้ยังระบุทิ้งท้ายว่า“วันนี้บางคนอาจคิดว่าผมโมโหอะไรมา ไม่ได้โมโห ผมใช้คำพูดจากเพื่อนถึงเพื่อน ความจริงผมรู้มาทันทีที่ประชุมจบ เพราะผู้เข้าร่วมประชุมเขาไม่พอใจโทรฯ มา”

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์