ทักษิณกลับไทยวาเลนไทน์ ยงยุทธแฉเหตุเปรมไม่ชอบพปช.

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคพลังประชาชน กล่าววันนี้ (21 ธ.ค.)

บนเวทีปราศรัยหาเสียงส่งท้ายเลือกตั้ง ของพรรคพลังประชาชน บริเวณท้องสนามหลวง ท่ามกลางประชาชนที่มารับฟังกว่า
10,000 คน ถึงการเดินทางกลับประเทศไทย ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางกลับประเทศไทย ในวันที่ 14 ก.พ. ปีหน้า  ตรงกับวันแห่งความรัก เนื่องจากเห็นว่า ช่วงเวลาดังกล่าว คาดว่าน่าจะตั้งรัฐบาลเสร็จเรียบร้อยแล้ว ส่วนกรณีที่มีการระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางมาศูนย์บัญชาการเลือกตั้งที่ฮ่องกง ว่า เป็นเพียงการเดินทางมาเฝ้าติดตามสถานการณ์การเลือกตั้งของประเทศไทยเท่านั้น



 
แกนนำพรรคพลังประชาชน กล่าวด้วยว่า

ขอเรียกร้องให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ว่า อย่าตั้งรัฐบาลแข่งพรรคพลังประชาชน หากแพ้เลือกตั้ง เพราะอายุยังน้อย  คงต้องรอไปอีก
12 ปี จึงจะกลับมาตั้งรัฐบาลได้ "ผมตั้งคำถามไปยัง นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย ว่า บุคคลที่นายบรรหารเคารพมา 30 ปี และจะไม่ทำให้ผิดหวัง คือ บุคคลเดียวกันกับที่ผมไม่ชอบด้วยใช่หรือไม่ และขอให้หัวหน้าพรรคชาติไทยตอบเรื่องนี้ให้ชัดเจน" แกนนำพรรคพลังประชาชน กล่าว 

ด้าน นายยงยุทธ ติยะไพรัช รองหัวหน้าพรรคพลังประชาชน


กล่าวถึงสาเหตุที่ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษไม่ชอบพรรคพลังประชาชน เพราะพรรคประชาธิปัตย์ เคยสนับสนุนให้ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ดำรงตำแหน่ง นายกรัฐมนตรี มาแล้วถึง
2 สมัย  ก่อนหน้านี้ วันเดียวกัน พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ กล่าวถึงการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 ธ.ค.นี้ ว่า ต้องเลือกคนดีมีคุณธรรมและจริยธรรม เพราะจะเป็นสิ่งที่อยู่กับเราไปตลอดจนชั่วชีวิต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์