ทักษิณ เมินกองทัพกู้ชาติชุมนุมใหญ่ 25 มี.ค. - สวดช่อง 9 ขี้จุ๊

ทักษิณ เมินกองทัพกู้ชาติชุมนุมใหญ่ 25 มี.ค. - สวดช่อง 9 ขี้จุ๊

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 มีนาคม 2549 14:25 น.

ทักษิณ ไม่สนใจกลเม็ดกลุ่มพันธมิตรฯ นัดประชุมใหญ่ใช้มาตรการเด็ดขาด 25 มี.ค.นี้ เย้ย ไม่มีปัญหา ก็ว่ากันไป ยันดีเบต 3 ฝ่ายไม่พร้อมตกลง สั่งกลาง ครม.บีบข้าราชการ-รัฐวิสาหกิจรณรงค์เลือกตั้ง แถมจวกช่อง 9 เสนอข่าวบิดเบือน

วันนี้ (21 มี.ค.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์หลังประชุมคณะรัฐมนตรีที่ จ.เชียงราย ถึงกรณีที่เครือข่ายพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เปลี่ยนยุทธศาสตร์การชุมนุมเคลื่อนไหวเป็นแบบดาวกระจายไปชุมนุมตามที่ต่างๆ ว่าไม่น่าจะมีอะไร เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่บ้านเมืองที่ต้องดูแลความเรียบร้อย

ผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้ากลุ่มพันธมิตรฯ ไปชุมนุมที่ย่านสีลม และที่คณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.) จะมีปัญหาหรือไม่ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ตราบใดที่มีการเคลื่อนไหวเป็นไปตามระบอบประชาธิปไตยที่ไม่ทำความเดือดร้อนให้คนอื่น ไม่ทำให้คนอื่นเสียหายก็คงไม่เป็นไร

เมื่อถามว่า การที่ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง และนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯประกาศชุมนุมใหญ่ในวันที่ 25 มี.ค. และจะใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กล่าวว่า ไม่มีปัญหา ก็ว่ากันไป

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ได้มีการสั่งในที่ประชุม ครม.ให้ส่วนราชการ และรัฐวิสาหกิจไปรณรงค์เลือกตั้ง รักษาการนายกฯ กล่าวว่า ก็เป็นการกำชับให้รณรงค์การเลือกตั้ง ให้ทุกฝ่ายช่วยกัน

น่าจะออกมาใช้สิทธิมาก แต่กลัวว่าไม่เต็มที่ ก็พยายามช่วยกันคนละไม้คนละมือในการทำให้การใช้สิทธิเป็นไปอย่างเต็มที่ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว

เมื่อถามถึงการดีเบต ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะไม่มีขึ้นแล้ว นายกฯ กล่าวว่า ไม่ทราบ ไม่ตกลงก็ไม่ตกลงเท่านั้นเอง

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นนายกฯ ได้เดินทักทายประชาชนที่มารอให้การต้อนรับ และได้ให้พวงหรีดกับช่อง 9 อสมท ที่เสนอข่าวบิดเบือน ซึ่งนายกฯ กล่าวว่า เมื่อเช้าช่อง 9 บิดเบือน ทำให้ชาวบ้านตะโกนเสียงดังว่าช่อง 9 ขี้จุ๊ จากนั้นนายกฯ ได้เดินทางไปที่ดอยตุง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์