ทักษิณ เผาบ้านตัวเอง

อกตัญญู หนีออกจากบ้านยังกลับมาเผาบ้านตัว

โฆษกส่วนตัวนายกฯ วอน “นช.แม้ว-อีเพ็ญ” หยุดเคลื่อนไหวป่วนบ้านเมือง ระบุทำผิดข้อหากบฏ ชี้ “ทักษิณ” ไม่ใช่หนูที่ถูกล้อมจับแล้วต้องเผาบ้านตัวเอง จวกแต่เป็นคนในบ้านเองที่หนีไปแล้วกลับมาเผาบ้านตัวเอง พร้อมจี้รัฐสอบเส้นทางหนีกบดาน “อีเพ็ญ”
       
       วันนี้ (20 เม.ย.) นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แถลงถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และนายจักรภพ เพ็ญแข แกนนำ นปช.ได้มีการเคลื่อนไหวทางการเมืองผ่านสื่อต่างประเทศ โดยมีพฤติกรรมจาบจ้วงใส่ร้ายสถาบันซ้ำซาก และล่าสุดได้ออกมากล่าวหาว่ามีผู้เสียชีวิตในการเข้าควบคุมกลุ่มเสื้อแดง แต่รัฐบาลได้พิสูจน์เกี่ยวกับภาพที่อดีตนายกฯ ยืนยันว่ามีผู้เสื้อชีวิตว่าไม่เป็นความจริง อดีตนายกฯ เปรียบตัวเองเป็นหนูที่รัฐบาลต้องการจับจนต้องเผาบ้าน แต่ตนว่าอดีตนายกฯ ไม่ใช่หนู แต่เปรียบเหมือนเป็นสมาชิกในบ้านคนหนึ่ง แต่หนีออกจากบ้านไปแล้วกลับมาเผาบ้าน
       
       ส่วนกรณีที่นายจักรภพได้ประกาศผ่านสื่อต่างประเทศว่าจะเคลื่อนไหวใต้ดินและมีการนำอาวุธมาต่อสู้กับรัฐบาล เป็นการล้มล้างประชาธิปไตย ต้องมีความผิดในข้อหากบฏ และตนไม่ทราบว่านายจักรภพอยู่ต่างประเทศจริงหรือไม่ อยากฝากไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ศาลที่ให้ประกันตัว ต้องเอาผิดนายประกัน หรือแม้กระทั่งกระทรวงการต่างประเทศต้องมีการตรวจสอบว่านายจักรภพออกนอกประเทศได้อย่างไร เพราะถ้าออกอย่างถูกต้อง ต้องมีหลักฐานว่าขณะนี้อยู่ประเทศใด ทั้งนี้ อยากเรียกร้องให้ทั้ง พ.ต.ท.ทักษิณ และนายจักรภพ ยุติการเคลื่อนไหว ไม่อยากให้มีพฤติกรรมเอาเปรียบสังคม เพราะคนไทยจะไม่ยอม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์